Đội trưởng CH Séc chỉ ra 3 cầu thủ nguy hiểm nhất của Anh

Đội tuyển CH Séc đang đứng ngôi đầu bảng D khi hơn Anh hiệu số. Chỉ cần một trận hòa, họ sẽ chắc chắn giành vé đi tiếp với ngôi vị đầu bảng.

Đội trưởng CH Séc chỉ ra 3 cầu thủ nguy hiểm nhất của Anh - Ảnh 2

Chúng tôi muốn giành chiến thắng“, tiền vệ Vladimir Darida chia sẻ trong buổi họp báo trước trận.

Không có cầu thủ nào muốn thua cuộc cả. Chúng tôi ở đây là để giành chiến thắng. Lần đầu tiên dẫn trước ĐT Anh, khi được chơi trên sân nhà của họ và một kết quả tốt là thành công với chúng tôi. Và chúng tôi sẽ tiếp tục được thi đấu trên sân Wembley ở vòng 1/8. Đây là SVĐ đẹp và chúng tôi thích nó“.

Chia sẻ về sự khác biệt của CH Séc lẫn ĐT Anh kể từ lần đối đầu năm 2019, Darida nói: “Họ vẫn là đối thủ cực mạnh với nhiều ngôi sao lớn. Nhưng những gì chúng tôi chứng kiến ở trận đấu vừa rồi thì họ đã chơi không hiệu quả. Chúng tôi muốn tận dụng cơ hội này“.

Chúng tôi có một đội hình trẻ. Họ có sự tin và phong độ cao trong các trận đấu vừa rồi. Chúng tôi luôn cố gắng kiểm soát trận đấu và chơi chủ động. Chúng tôi xây dựng chắc chắn hàng phòng ngự và tổ chức tấn công sắc sảo“.

Đội trưởng CH Séc chỉ ra 3 cầu thủ nguy hiểm nhất của Anh - Ảnh 1

Đánh giá về nhân tố đáng gờm nhất bên phía Tam sư, tiền vệ đội trưởng CH Séc hé lộ: 

Tôi có thể kể tên rất nhiều cầu thủ. Chúng tôi sẽ xem xét những cầu thủ được ra sân nữa. Nhưng nguy hiểm nhất vẫn là ba cầu thủ tấn công của họ (Steling, Kane, Foden). Họ có thể ghi bàn từ bất kỳ không gian nào. Chúng tôi phải luôn để mắt tới họ“.