Chị gái nóng bỏng của tiền đạo số 1 CH Séc

CH Séc không được đánh giá quá cao ở EURO 2021 nhưng đội bóng này đang thể hiện màn trình diễn ấn tượng với 2 trận ra quân bất bại ở bảng D. Ngôi sao đã tỏa sáng giúp đội bóng xứ sở pha lê đoạt vé dự vòng 1/8 là Patrik Schick.

Chị gái nóng bỏng của tiền đạo số 1 CH Séc - Ảnh 1

Ở 2 trận đã đấu, Schick đều ghi bàn. Với 3 pha lập công, tiền đạo của Leverkusen đang cùng với Wijnaldum, Romelu Lukaku và Cristiano Ronaldo dẫn đầu danh sách dội bom ở EURO 2021.

Qua 2 trận đấu, Patrik Schick đã khiến không ít fan nữ thương nhớ bởi ngoài tài năng, anh còn sở hữu hình thể rất đẹp, chẳng khác một siêu mẫu. Và trên thực tế, tiền đạo số 1 của CH Séc từng có ý định từ bỏ bóng đá để theo nghiệp người mẫu.

Nếu theo nghiệp calkwalk, sự nghiệp của Schick có thể cũng lên như “diều gặp gió” bởi chị gái của Schick, Kristyna Schickova hiện là siêu mẫu nổi tiếng ở CH Séc. Kristyna rất thuận lợi trong sự nghiệp nhờ sở hữu thân hình nóng bỏng với số đo 3 vòng là 86-63-91.

Kristyna Schickova hiện đang sống ở Mỹ để thuận tiện cho nghề người mẫu và thời trang của mình. Nhưng ở EURO 2021, cô nàng nóng bỏng này vẫn đang theo sát hành trình của đội tuyển CH Séc cũng như cậu em trai của mình. Đêm nay, ở lượt trận hạ màn bảng C EURO 2021, chắc chắn Krystina không thể bỏ lỡ trận đấu giữa Séc và Anh tại sân Wembley.

Một số hình ảnh đẹp về Kristyna Schickova

Chị gái nóng bỏng của tiền đạo số 1 CH Séc - Ảnh 6
Chị gái nóng bỏng của tiền đạo số 1 CH Séc – Ảnh 6
Chị gái nóng bỏng của tiền đạo số 1 CH Séc - Ảnh 3
Chị gái nóng bỏng của tiền đạo số 1 CH Séc – Ảnh 3
Chị gái nóng bỏng của tiền đạo số 1 CH Séc - Ảnh 5
Chị gái nóng bỏng của tiền đạo số 1 CH Séc – Ảnh 5
Chị gái nóng bỏng của tiền đạo số 1 CH Séc - Ảnh 4
Chị gái nóng bỏng của tiền đạo số 1 CH Séc – Ảnh 4
Chị gái nóng bỏng của tiền đạo số 1 CH Séc - Ảnh 2
Chị gái nóng bỏng của tiền đạo số 1 CH Séc – Ảnh 2