Cận cảnh ĐT Đan Mạch chờ đợi đến vỡ òa khi biết tỷ số trận Phần Lan vs Bỉ

Rạng sáng nay, hai trận đấu cuối cùng của bảng B đã đồng loạt diễn ra, trong khi Phần Lan gặp Bỉ thì Đan Mạch đụng độ ĐT Nga. Trước lượt trận này, cục diện bảng B cực kỳ khó lường và trường hợp cả 3 đội Phần Lan,  Đan Mạch và Nga cùng có 3 điểm rất dễ xảy ra.

Cận cảnh ĐT Đan Mạch chờ đợi đến vỡ òa khi biết tỷ số trận Phần Lan vs Bỉ - Ảnh 1
Cận cảnh thầy trò HLV Đan Mạch chờ đợi tỷ số trận Phần Lan vs Bỉ

Thực tế đã diễn ra đúng như vậy. Phần Lan bất lực trước Bỉ cho dù đối thủ tung quá nửa cầu thủ dự bị vào sân ngay từ đầu. Trong khi đó, Đan Mạch với lợi thế sân nhà đã hoàn thành nhiệm vụ thắng đậm Nga để vượt lên. Trước trận này, Đan Mạch chưa có điểm nào và hiệu số bàn thắng thua là -2. 

Tuy nhiên, chiến thắng 4-1 chỉ là điều kiện cần cho Đan Mạch. Muốn chắc chắn đi tiếp với ngôi nhì bảng, Đan Mạch phải chờ Phần Lan chính thức thua Bỉ. Do trận đấu giữa Đan Mạch kết thúc trước vài phút, thầy trò HLV Kasper Hjulmand đã cùng nhau tụ tập ngoài sân “soi kết quả”. Chỉ đến khi trận đấu giữa Phần Lan và Bỉ kết thúc, các thành viên Đan Mạch với tràn ra sân ăn mừng cùng người hâm mộ.

Cận cảnh ĐT Đan Mạch chờ đợi đến vỡ òa khi biết tỷ số trận Phần Lan vs Bỉ - Ảnh 2
 ĐT Đan Mạch vỡ òa khi biết tỷ số trận Phần Lan vs Bỉ

Do 3 đội Đan Mạch, Phần Lan và Nga bằng điểm nhau và có thành tích đối đầu xoay vòng (Phần Lan thắng Đan Mạch, Nga thắng Phần Lan, Đan Mạch thắng Nga), nên hiệu số bàn thắng thua trong các trận đấu trực tiếp giữa các đội được tính đến. Đan Mạch đứng đầu nhờ thắng đậm Nga và vượt qua Phần Lan để giành vị trí nhì bảng B.