Kết quả Argentina vs Paraguay 1-0: Messi dạo chơi

7h00 sáng nay, Argentina bước vào trận đấu thứ 3 ở Copa America, gặp đối thủ yêu thích Paraguay. Sau chiến thắng tối thiểu trước Uruguay, đội bóng của HLV Lionel Scaloni tràn đầy khí thế khi nhập cuộc.
Với lực lượng mạnh hơn hẳn, bao gồm một loạt ngôi sao thượng hạng như Messi, Di Maria và Aguero ra sân ngay từ đầu, Argentina dễ dàng tạo ra thế trận vượt trội và “đánh phủ đầu” Paraguay ngay từ phút đầu tiên. Trong vòng ít phút, Aguero liên tiếp có cơ hội nhưng không thể ghi bàn.
Tuy nhiên, Argentina cũng không cần chờ lâu. Phút thứ 10, Di Maria chọc khe tinh tế cho Alejandro Gómez thoát xuống bấm bóng qua người thủ môn Antony Silva ghi bàn mở tỷ số trận đấu.
Phút 18, đến lượt Messi có cơ hội đẹp từ chấm đá phạt trực tiếp, nhưng tiền đạo này lại sút chệch cột dọc trong gang tấc. Sau pha bóng này, Argentina bất ngờ chơi chùng xuống và không tạo thêm cơ hội nào trong hiệp một.
Phút 45+1, hậu vệ Paraguay lúng túng đá phản lưới nhà sau pha căng ngang của Gomez. Thế nhưng, trọng tài từ chối bàn thắng của Argentina vì lỗi việt vị.
Gomez ghi bàn duy nhất giúp Argentina thắng Paraguay Bước sang hiệp hai, thế trận không thay đổi. Messi và các đồng đội tiếp tục chơi chậm chắc nhằm giữ sức. Họ đá như dạo chơi trên sân. Thống kê cho thấy Argentina chỉ cầm bóng 42% trong hiệp hai và không tạo ra cơ hội ghi bàn rõ ràng nào. Ngược lại, họ cũng dễ dàng bóp nghẹt các đường tấn công của Paraguay và bảo toàn chiến thắng 1-0 đến hết trận.
Với kết quả này, Argentina leo lên vị trí đầu bảng B Copa America với 7 điểm, nhiều hơn Chile 2 điểm. Họ đã chắc chắn giành vé vào vòng sau khi hơn đội bét bảng Bolivia 7 điểm.