Video bàn thắng Bắc Macedonia vs Hà Lan: Wijnaldum lọt top ghi bàn

Highlights trận đấu

Trận tiếp Bắc Macedonia ở trận hạ màn bảng C EURO 2021 chỉ còn mang tính thủ tục với Hà Lan. Nhưng với đội hình mạnh và ưu thế sân nhà, đội bóng xứ sở hoa Tulip vẫn dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 3-0.

Video bàn thắng Bắc Macedonia vs Hà Lan: Wijnaldum lọt top ghi bàn - Ảnh 1

Chiến thắng của đoàn quân áo cam in đậm dấu ấn của bộ đôi Memphis Depay – Georginio Wijnaldum. Ngay trong hiệp 1, chính xác là ở phút 24, Depay đã dễ dàng ghi bàn mở tỉ số cho Hà Lan.

Ở hiệp đấu thứ 2, Depay tiếp tục gây ấn tượng trên hàng công của Oranje. Phút 51, anh đã kiến tạo để Wijnaldum nâng tỉ số lên 2-0 cho đội chủ nhà. Sau đó 7 phút, tiền vệ vừa gia nhập Barcelona lại in dấu giày với cú sút khiến thủ thành Bắc Macedonia không thể bắt dính. Nhờ đó, Wijnaldum đã hoàn tất cú đúp cho riêng mình.

Depay thi đấu ấn tượng nhưng Wijnaldum lại tạo nên cú bứt phá trong cuộc đua Vua phá lưới. Sau 3 trận vòng bảng, tiền vệ vừa gia nhập PSG đã có 3 bàn thắng. Anh đã vươn lên top ghi bàn cùng với Patrick Schick và Cristiano Ronaldo.

Sau Italia, Hà Lan đã trở thành đội bóng thứ 2 lập chiến tích toàn thắng vòng bảng EURO 2021. Ở vòng 1/8, với tư cách đội dẫn đầu bảng C, thầy trò Frank De Boer chỉ phải gặp đội xếp thứ 3 của 1 trong các bảng đấu là D, E hoặc F.