Kết quả Ukraine vs Áo 0-1: Vượt khó thành công

Rơi vào thế khó khi buộc phải thắng mới quyết định được tâm vé đi tiếp, Áo chủ động đẩy cao đội hình dồn Ukraine về phần sân nha. Với những ngôi sao đang sở hữu trong tay, Áo liên tục gây khó dễ cho hàng thủ áo vàng.

Kết quả Ukraine vs Áo 0-1: Vượt khó thành công - Ảnh 2

Những cơ hội xuất hiện một cách nhỏ giọt nhưng báo hiệu một ngày đen tối cho Ukraine. Phút 21, từ quả phạt góc bên cánh trái, Alaba tung đường chuyền cực xoáy vòng vòng cấm. Baumgartner tung chân đưa bóng vào lưới Ukraine. 

Có bàn thắng, Áo lại càng dễ chơi khi họ có khả năng kiểm soát bóng tốt hơn. Mỗi khi cướp được bóng, Ukraine không thể phản công khi Áo áp sát và quây bắt người rất nhanh và chính xác.

Hiệp một khép lại với lợi thế nghiêng về đội bóng Trung Âu. Bước sang hiệp hai, Ukraine cố gắng tấn công. Tuy nhiên, Áo vẫn là người cầm nhịp trận đấu. Ukraine không thể tạo nên những cơ hội thực sự tốt trước khung thành Bachmann.

Kết quả Ukraine vs Áo 0-1: Vượt khó thành công - Ảnh 1

Càng về cuối trận, diễn biến càng đẩy cao. Tuy nhiên, hai đội không không thể mang về thêm bàn thắng. Trận đấu khép lại với chiến thắng 1-0 cho Áo. Như vậy, Áo đứng thứ hai và giành vé đi tiếp. Trong khi đó, Ukraine chỉ có 3 điểm và phải so sánh thành tích với các đội bảng khác.

Kết quả Ukraine vs Áo 0-1: Vượt khó thành công - Ảnh 3