Link xem trực tiếp bóng đá Phần Lan vs Bỉ, 02h00 ngày 22/6

Link xem trực tiếp bóng đá Phần Lan vs Bỉ

*Liên tục cập nhật

LINK 1

LINK 2

LINK 3

Thông tin chung Phần Lan vs Bỉ

Trận đấu giữa Phần Lan vs Bỉ mang ý nghĩa quyết định của bảng B khi Bỉ đã chắc chắn đi tiếp, còn Phần Lan vẫn còn phải quyết định số phận của mình.

Bỉ đã có 6 điểm và chắc chắn đi tiếp, nhưng họ không đảm bảo được vị trí nhất bảng. Nếu thua Phần Lan thì nhiều khả năng họ sẽ nhì bảng, thậm chí xuống xếp hạng 3 nếu thua đậm và Nga giành chiến thắng. Vì thế, HLV Roberto Martinez hướng tới 1 trận hòa.

Phần Lan nếu hòa trận này có 4 điểm, hiệu số 0. Đó là thành tích đủ tốt để có thể hi vọng vào 4/6 vị trí thứ ba xuất sắc nhất, nhưng cũng không quá đảm bảo cho họ cơ hội đi tiếp. Do đó, để chắc chắn thì đội bóng Bắc Âu cần giành chiến thắng. Nhưng tất nhiên để thắng được đội bóng số 1 thế giới trên BXH FIFA là điều không dễ dàng.

Link xem trực tiếp bóng đá Phần Lan vs Bỉ, 02h00 ngày 22/6 - Ảnh 1

Đội hình ra sân Phần Lan vs Bỉ

Phần Lan: Lukáš Hrádecký, J. Raitala, J. Toivio, P. Arajuuri, D. O’Shaughnessy, J. Uronen, Joni Kauko, Tim Sparv, Glen Kamara, Teemu Pukki, Robin Lod.

Bỉ: Thibaut Courtois, Toby Alderweireld, Jason Denayer, Jan Vertonghen, Thomas Meunier, Axel Witsel, Kevin De Bruyne, Yannick Carrasco, Dries Mertens, Eden Hazard, Romelu Lukaku.

Thông tin trận Phần Lan vs Bỉ

Thời gian: 02h00 ngày 22/6

Địa điểm: Gazprom Arena, Saint Petersburg.

Xem trực tiếp: Tructiep24h