3 trụ cột vắng mặt trong buổi tập của ĐT Đức

Với chiến thắng ấn tượng 4-2 trước Bồ Đào Nha, đội tuyển Đức đã tự tạo cho mình lợi thế trong cuộc đua giành vé vào vòng 1/8 EURO 2021. Ở lượt trận cuối, thầy trò HLV Joachim Loew sẽ được chơi trên sân nhà Allianz Arena và tiếp đón đội tuyển xếp cuối bảng F, Hungary.

3 trụ cột vắng mặt trong buổi tập của ĐT Đức - Ảnh 1

Tuy nhiên, sau những gì Hungary đã thể hiện trước Bồ Đào Nha và đặc biệt là Pháp, Đức rõ ràng không thể chủ quan. Bởi vậy, HLV Loew cũng sẽ cần có lực lượng tối ưu chứ chưa thể giữ chân cho các trụ cột hay tính đến việc thử nghiệm.

Không may là một số trụ cột của Đức lại dính chấn thương và có nguy cơ bỏ lỡ trận đấu quan trọng này. Theo thông báo chính thức từ Liên đoàn bóng đá Đức, trung vệ Mats Hummels, tiền vệ Ilkay Gundogan cùng tiền đạo Thomas Muller đều không có mặt trong buổi tập cùng toàn đội ngày hôm nay. 

3 trụ cột vắng mặt trong buổi tập của ĐT Đức - Ảnh 2

Hummels gặp vấn đề với gân bánh chè, Muller dính chấn thương đầu gối còn Gundogan bị đau bắp chân. Nếu bộ ba này không kịp bình phục để ra sân, đó sẽ là tổn thất lớn với Đức khi họ là những cái tên thuộc diện “bất khả xâm phạm” và đã chơi hay trước Bồ Đào Nha.

Ngoài 3 trường hợp này, Đức còn một ca chấn thương dài hạn là hậu vệ phải Lukas Klostermann. Tin tích cực là người hùng trong trận thắng Bồ Đào Nha, hậu vệ trái Robin Gosens không dính chấn thương nặng và đã trở lại tập luyện bình thường.