Xem trận Phần Lan vs Bỉ trực tiếp trên kênh nào, ở đâu?

Bảng B đang ẩn chứa rất nhiều yếu tố bất ngờ. Việc Phần Lan thắng Đan Mạch, Nga thắng Phần Lan và Nga lại gặp Đan Mạch ở lượt cuối khiến cục diện bảng đấu trở nên rất phức tạp, đặc biệt nếu Phần Lan để thua Bỉ.

Khả năng Đan Mạch đánh bại Nga là rất lớn nên Phần Lan phải tự quyết định số phận thay vì trông chờ vào kết quả của Nga. Với 1 điểm, cơ hội lọt vào vòng sau của Phần Lan là tương đối rộng mở. Tuy nhiên, để làm điều này trước Bỉ là không hề dễ dàng. 

Xem trận Phần Lan vs Bỉ trực tiếp trên kênh nào, ở đâu? - Ảnh 1

Dù Bỉ đã cầm chắc vé đi tiếp nhưng chắc chắn họ không muốn để tuột ngôi đầu nếu lỡ may thua Phần Lan. Họ cũng sở hữu dàn cầu thủ xuất sắc. Một số trụ cột sẽ được nghỉ ngơi nhưng nhiều người cần được ra sân để lấy cảm giác, trong đó có những siêu sao như Eden Hazard và Axel Witsel. Thậm chí, De Bruyne cũng có thể chơi trong khoảng thời gian nào đó.

Trận thua trước Nga đã phơi bày năng lực thực sự của Phần Lan. Họ đã phần nào có sự may mắn khi thắng Đan Mạch ở lượt đầu tiên. Nguy cơ bị loại của Phần Lan đang hiển hiện trước mắt nếu họ không kiếm được điểm nào ở trận đấu tới.

Thông tin trận đấu Phần Lan vs Bỉ

Bảng B EURO 2021

Thời gian: 02h00 ngày 22/6

Địa điểm: SVĐ Krestovsky, Nga

Kênh trực tiếp: VTV6

Đội hình dự kiến của Phần Lan vs Bỉ

Phần Lan: Hradecky; O’Shaughnessy, Arajuuri, Toivio; Uronen, Kamara, Sparv, Kauko, Raitala; Pohjanpalo, Pukki

Bỉ: Courtois; Alderweireld, Dendoncker, Vertonghen; Meunier, De Bruyne, Witsel, T. Hazard; E. Hazard, Lukaku, Carrasco