Trận Bắc Macedonia vs Hà Lan ai kèo trên, chấp mấy trái?

Trận đấu giữa Bắc Macedonia vs Hà Lan thuộc lượt trận hạ màn bảng C EURO 2021 sẽ diễn ra vào lúc 23h00 đêm nay (21/6). Đây là trận đấu thủ tục với cả 2 đội bởi Hà Lan đã chắc chắn giành ngôi đầu bảng C sau 2 trận ra quân toàn thắng. Ngược lại, Bắc Macedonia đã phải dừng cuộc chơi sau 2 trận thất bại.

Trận Bắc Macedonia vs Hà Lan ai kèo trên, chấp mấy trái? - Ảnh 1

Với tính chất như vậy, Hà Lan có lý do để cất nhiều trụ cột ở trận hạ màn. Mặc dù vậy, trên sàn giao dịch, Oranje vẫn được nhà cái đánh giá cao với tỷ lệ 0:1 3/4. Để thắng kèo, đội bóng xứ sở hoa tulip buộc phải giành chiến thắng với cách biệt ít nhất 2 bàn. Ngược lại, Bắc Macedonia mới là đội mang về niềm vui cho giới đầu tư châu Á.

Đây được đánh giá là kèo chấp khó khăn với Hà Lan trong bối cảnh họ đã sớm đoạt vé đi tiếp. Tuy nhiên, Oranje vẫn mang lại hy vọng lớn bởi ngoài ưu thế sân nhà, họ còn vượt trội đối thủ về tương quan lực lượng. Thậm chí, đội hình dự bị của Oranje lại được đánh giá cao về động lực do họ muốn thể hiện năng lực trước HLV De Boer.

Giới đầu tư châu Á có lý do để tin tưởng Hà Lan bởi qua 2 lượt trận, đội bóng áo cam đã thể hiện màn trình diễn hiệu quả trong tấn công với 5 bàn thắng. Trong khi đó, Bắc Macedonia đã phải nhận 5 bàn thua . Đội bóng này cũng đã hết hy vọng cạnh tranh đi tiếp.

Đội hình dự kiến Bắc Macedonia vs Hà Lan

Bắc Macedonia: Dimitrievski; S Ristovski, Velkovski, Musliu, Nikolov; Ademi, Alioski, Bardi, Spirovski; Pandev, Elmas.

Hà Lan: Stekelenburg; Dumfries, De Ligt, De Vrij, Blind, Van Aanholt; F. De Jong, Gravenberch, Wijnaldum; Depay, Malen.