Szczesny lên cơn nghiện, phì phèo thuốc lá trước đại chiến tại EURO 2021

Thủ môn của Ba Lan, Wojciech Szczesny mang theo hộp thuốc lá khi rời khách sạn của đội ở Sopot, chuẩn bị bay đến Seville thi đấu với Tây Ban Nha ở EURO 2021. Trong lúc các đồng đội làm thủ tục và ổn định chỗ ngồi trên xe buýt, Szczesny và một thành viên khác của Ba Lan đã lẻn ra ngoài để hút thuốc.

Szczesny lên cơn nghiện, phì phèo thuốc lá trước đại chiến tại EURO 2021 - Ảnh 1
Szczesny phì phèo thuốc lá tại EURO 2021

Ngôi sao 31 tuổi của Juventus tỏ ra khá bình thản khi phát hiện bị chụp trộm, cho dù anh đang mặc đồng phục của ĐT Ba Lan. Dường như việc anh nghiện thuốc không còn là điều mới mẻ với các đồng đội.

Tuy nhiên, không phải ai cũng chấp nhận để Szczesny tự do hút thuốc. Khi còn khoác áo Arsenal, Szczesny hai lần bị bắt gặp hút thuốc. Đến lần thứ hai, HLV Arsene Wenger quyết định gạch tên thủ môn này và đẩy anh rời khỏi Emirates.

Đó là thời điểm đầu năm mới 2015. Sau khi Arsenal thua Southampton 0-2, Szczesny đã lẻn vào phòng tắm để thỏa mãn cơn nghiện. Đen đủi cho anh khi đích thân Wenger phát hiện. Kể từ đó, Szczesny không còn chơi thêm trận nào cho Pháo thủ ở Ngoại hạng Anh cho đến khi ra đi.

Bản thân Szczesny từng thừa nhận anh nghiện thuốc. Thủ môn 31 tuổi này thường hút thuốc trước và sau các trận đấu căng thẳng, qua đó giảm bớt áp lực tâm lý. Ở trận đấu với Tây Ban Nha vừa qua, Szczesny chơi tốt và góp công giúp ĐT Ba Lan giành 1 điểm quan trọng. Vì vậy, miễn là Szczesny không mắc sai lầm, ĐT Ba Lan vẫn cho phép anh tự do hút thuốc.

Szczesny lên cơn nghiện, phì phèo thuốc lá trước đại chiến tại EURO 2021 - Ảnh 5
Szczesny lên cơn nghiện, phì phèo thuốc lá trước đại chiến tại EURO 2021 - Ảnh 4
Szczesny lên cơn nghiện, phì phèo thuốc lá trước đại chiến tại EURO 2021 - Ảnh 3

Szczesny lên cơn nghiện, phì phèo thuốc lá trước đại chiến tại EURO 2021 - Ảnh 2