Đội tuyển Đức thở phào với Robin Gosens

Trong trận đấu bùng nổ của đội tuyển Đức trước Bồ Đào Nha, Robin Gosens chính là ngôi sao sáng nhất khi trực tiếp in dấu giày vào 3/4 bàn thắng. Hậu vệ trái này tung ra đường chuyền khiến Ruben Dias đá phản lưới nhà, căng ngang “dọn cỗ” cho Kai Havertz ghi bàn trước khi tự mình lập công bằng pha bật cao đánh đầu tung lưới thủ môn Rui Patricio.

Đội tuyển Đức thở phào với Robin Gosens - Ảnh 2

Tuy nhiên, Gosens chỉ có thể đá 62 phút rồi phải rời sân nhường chỗ cho Marcel Halstenberg. Theo xác nhận từ HLV Joachim Loew, ông buộc phải đưa ra sự thay đổi bất đắc dĩ vì cậu học trò gặp vấn đề về cơ và không thể mạo hiểm để anh tiếp tục trận đấu.

May mắn cho đội tuyển Đức là vấn đề mà Gosens gặp phải không quá đáng ngại. Theo tiết lộ từ Sport1, ngôi sao thuộc biên chế Atalanta chỉ nghỉ ngơi ngày chủ nhật và có thể trở lại tập luyện ngay trong ngày thứ Hai, qua đó sẵn sàng cho trận gặp Hungary vào rạng sáng thứ Năm (theo giờ Việt Nam).

Đây thực sự là tin rất vui dành cho Đức bởi Gosens đã khẳng định được bản thân là hậu vệ chạy cánh trái số 1 mà HLV Joachim Loew đang có thời điểm hiện tại. So với Halstenberg, cầu thủ 26 tuổi vượt trội ở tốc độ cũng như khả năng hỗ trợ tấn công.

Đội tuyển Đức thở phào với Robin Gosens - Ảnh 1

Ở lượt trận cuối vòng bảng, Đức tiếp tục được chơi trên sân nhà và tiếp đón đội bét bảng Hungary. Nếu giành trọn 3 điểm, Die Mannschaft sẽ chắc chắn kết thúc bảng F với một trong 2 vị trí dẫn đầu.