Người hùng Hungary xin lỗi nữ bình luận viên sau pha ăn mừng điên dại

Bất ngờ lớn nhất ở lượt trận thứ 2 vòng bảng EURO 2021 có lẽ là việc Hungary cầm hòa Pháp với tỉ số 1-1. Dưới sự cổ vũ của người hâm mộ lấp kín sân vận động Puskas Arena, thầy trò HLV Marco Rossi đã chơi một trận để đời. Thậm chí, họ còn là những người vượt lên dẫn trước và có quyền tiếc nuối vì đánh rơi 2 điểm.

Người hùng Hungary xin lỗi nữ bình luận viên sau pha ăn mừng điên dại - Ảnh 1

Khoảnh khắc đáng nhớ nhất trận đấu này đến ở phút bù giờ thứ 2 hiệp 1. Sau khi vượt qua ngôi sao Benjamin Pavard, hậu vệ Attila Fiola bứt tốc rồi băng vào vòng cấm dứt điểm tung lưới Hugo Lloris, mang về bàn mở tỉ số cho Hungary.

Sau khi lập công, Fiola cùng các đồng đội đã có pha ăn mừng một cách “điên dại” theo đúng nghĩa đen. Cầu thủ 31 tuổi nhảy qua biển quảng cáo, tiến tới chiếc bàn nơi có một nữ bình luận viên đang ngồi rồi… gào thét, đập phá, hất đồ ra khỏi bàn. Nữ bình luận viên dù vẫn giữ được nụ cười nhưng không khuôn mặt cũng lộ rõ vẻ thảng thốt xen lẫn lo sợ.

Pha ăn mừng của Fiola sau đó trở nên cực “hot” trên các mạng xã hội. Tuy nhiên, sau một ngày bình tâm trở lại, tuyển thủ Hungary đã gửi lời xin lỗi chính thức đến nữ bình luận viên tên Edit Szalay bị anh “hù” chết khiếp. 

Người hùng Hungary xin lỗi nữ bình luận viên sau pha ăn mừng điên dại - Ảnh 2

Thông qua Facebook chính thức của Liên đoàn bóng đá Hungary, Fiola đăng tải clip kèm lời xin lỗi: “Chào Edit, tôi muốn xin lỗi cô vì hành động quá khích ngày hôm qua. Đó là một trong những khoảnh khắc tuyệt vời nhất cuộc đời chúng tôi. Tôi cùng các đồng đội cũng nhìn thấy cô ăn mừng nhưng sau đó đã có chút sợ hãi. Hy vọng cô vẫn ổn và tiếp tục làm tốt công việc tại EURO!”.

Với 1 điểm sau 2 trận, Hungary sẽ buộc phải thắng Đức trên sân khách để có cơ hội giành vé vào vòng 1/8. Đây được đánh giá là thử thách cực đại dành cho Fiola và đồng đội khi đối thủ của họ cũng đang hưng phấn sau màn vùi dập Bồ Đào Nha.