Xem trực tiếp bóng đá Thụy Sĩ vs Thổ Nhĩ Kỳ, 23h00 ngày 20/6

Link xem trực tiếp bóng đá Thụy Sĩ vs Thổ Nhĩ Kỳ

Thông tin chung Thụy Sĩ vs Thổ Nhĩ Kỳ

Thụy Sĩ gặp Thổ Nhĩ Kỳ trong bối cảnh cả hai đội đều mất quyền tự quyết cho vị trí nhì bảng, nơi họ có thể giành tấm vé trực tiếp vào vòng 1/8. Thổ Nhĩ Kỳ đã chắc chắn không thể đứng nhì bảng và chỉ còn hi vọng vào vị trí thứ 3, trong khi Thụy Sĩ cũng rơi vào thế khó.

Dù Thụy Sĩ có lợi thế so với Thổ Nhĩ Kỳ nhưng nếu họ hòa thì với 2 điểm, họ không thể cạnh tranh với các đội nhì bảng khác. Do đó, cả Thụy Sĩ và Thổ Nhĩ Kỳ đều gặp áp lực phải thắng tương đối nặng nề.

Thổ Nhĩ Kỳ đang có 0 điểm, hiệu số -5 thì dù có thắng trận này cũng ít có cơ hội đi tiếp. Nhưng chắc chắn họ vẫn có tinh thần để quyết thắng trước Thụy Sĩ, vì cơ hội dù mong mạnh vẫn là cơ hội. Thụy Sĩ cũng buộc phải thắng nhưng màn trình diễn của họ ở 2 trận trước là không hề đáng tin.

Link xem trực tiếp bóng đá Thụy Sĩ vs Thổ Nhĩ Kỳ, 23h00 ngày 20/6 - Ảnh 1

Đội hình ra sân Thụy Sĩ vs Thổ Nhĩ Kỳ

Thụy Sĩ: Yann Sommer, Nico Elvedi, Fabian Schär, Manuel Akanji, Kevin Mbabu, Remo Freuler, Granit Xhaka, Ricardo Rodríguez, Xherdan Shaqiri, Mario Gavranović, Breel Embolo.

Thổ Nhĩ Kỳ: Uğurcan Çakır, Zeki Çelik, Merih Demiral, Çağlar Söyüncü, Mert Müldür, Okay Yokuşlu, Cengiz Ünder, Ozan Tufan, Hakan Çalhanoğlu, Yusuf Yazıcı, Burak Yılmaz..

Thông tin trận Thụy Sĩ vs Thổ Nhĩ Kỳ

Thời gian: 23h00 ngày 20/6

Địa điểm: Baku Olympic Stadium, Baku.

Xem trực tiếp: Tructiep24h