Trận Ý vs Xứ Wales ai kèo trên, chấp mấy trái?

Trận đấu giữa Italia vs xứ Wales thuộc lượt hạ màn bảng A EURO 2021 sẽ diễn ra vào lúc 23h00 đêm nay (20/6) tại sân Olimpico (Rome). Trước trận đấu này, đội tuyển Italia đã chính thức đoạt vé dự vòng 1/8 khi giành trọn vẹn 6 điểm sau 2 lượt trận mở màn. Tuy vậy, Azzurri vẫn cần thêm ít nhất 1 điểm để giữ ngôi đầu bảng A.

Trận Italia vs Xứ Wales ai kèo trên, chấp mấy trái? - Ảnh 1

Mặc dù vậy, ở trận đấu này, Italia vẫn được đánh giá cao với kèo chấp 1 hòa (0:1). Với tỷ lệ này, để thắng kèo, Azzurri cần tạo ra chiến thắng với tỷ số cách biệt. Đây là mục tiêu không dễ dàng với Italia bởi đối thủ của họ, xứ Wales đã có màn trình diễn rất ấn tượng ở EURO 2020.

Sau trận hòa Thụy Sỹ ở lượt mở màn, xứ Wales đã xuất sắc đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ 2-0 ở trận đấu thứ 2 vòng bảng. Với 4 điểm, Bale và các đồng đội đã tạo ra ưu thế lớn trong cuộc đua giành vé đi tiếp. Họ chỉ cần 1 điểm để chắc chắn về đích với vị trí thứ 2.

Với mục tiêu đó, xứ Wales gần như chắc chắn sẽ lựa chọn lối chơi phòng ngự – phản công ở trận hạ màn đêm nay. Nhưng Italia đã chứng minh họ đang là kẻ thách thức lớn ở cuộc đua vô địch EURO 2020. Điều đó thể hiện rõ sau 2 lượt trận khi Azzurri giành trọn vẹn 6 điểm, ghi 6 bàn thắng và chưa để thủng lưới.

Chuỗi bất bại của Italia trên mọi đấu trường đã được nối dài lên con số 29, trong đó có chuỗi 10 trận thắng liên tiếp. Cộng với điểm tựa sân nhà, thầy trò Mancini hoàn toàn có thể tin tưởng 3 điểm ở trận hạ màn trước xứ Wales.

Đội hình dự kiến Italia vs Xứ Wales 

Italia: Donnarumma; Tolói, Acerbi, Bastoni, Emerson Palmieri; Locatelli, Jorginho, Verratti; Chiesa, Belotti, Bernardeschi.

Xứ Wales: Ward; Roberts, Mepham, Rodon, Davies; Ampadu, Allen; Bale, Ramsey, James; Moore.