Link xem trực tiếp bóng đá Bồ Đào Nha vs Đức, 23h00 ngày 19/6

Link xem trực tiếp Bồ Đào Nha vs Đức

*Liên tục cập nhật

Thông tin chung Bồ Đào Nha vs Đức

Bồ Đào Nha gặp Đức trong bối cảnh đội chủ nhà của sân Alianz Arena đã để thua với tỷ số 0-1 khi gặp nhà đương kim vô địch thế giới là Pháp. Còn Bồ Đào Nha vượt qua Hungary với tỷ số 3-0. Đức nếu muốn có cơ hội đi tiếp bắt buộc phải có điểm ở trận này. Dù cơ hội là có không ít nhưng đoàn quân của HLV Loew mang lại nhiều lo lắng.

Đức đã thay đổi cả đội hình mới trong vòng 3 năm trở lại đây, nhưng tới EURO họ lại phải gọi trở lại Hummels và Muller. Chính Hummels là người đã phản lưới ở trận trước. Lợi thế sân nhà không thể giúp họ có điểm trước Pháp nhưng trước Bồ Đào Nha có thể sẽ khác. Hàng công tuy bị đánh giá là thiếu khả năng ghi bàn nhưng các cầu thủ cũng ở đẳng cấp cao.

Bồ Đào Nha đã thắng trận trước nên trận này không cần phải quá vội vã. Sanches vào sân mang lại sự tươi mới khi Selecao tấn công, nhưng trước đội hình mạnh của Đức có thể họ tiếp tục đá với hai tiền vệ trụ Danilo Pereira, William Carvalho. Ronaldo đứng trước cơ hội lập nhiều kỷ lục trận này nhưng nên nhớ, anh chưa bao giờ ghi bàn vào lưới Những cỗ xe tăng.

Đội hình ra sân Bồ Đào Nha vs Đức

Bồ Đào Nha: Rui Patrício, Nélson Semedo, Pepe, Rúben Dias, Raphaël Guerreiro, Danilo Pereira, William Carvalho, Bernardo Silva, Bruno Fernandes, Diogo Jota, Cristiano Ronaldo.

Đức: Manuel Neuer, Matthias Ginter, Mats Hummels, Antonio Rüdiger, Joshua Kimmich, İlkay Gündoğan, Toni Kroos, Robin Gosens, Kai Havertz, Thomas Müller, Serge Gnabry.

Thông tin trận Bồ Đào Nha vs Đức

Thời gian: 23h00 ngày 19/6

Địa điểm: Allianz Arena, Munich.