Dự đoán tỉ số kết quả Tây Ban Nha vs Ba Lan, 02h00 ngày 20/6

Nhận định trước trận đấu Tây Ban Nha vs Ba Lan

Đây là cặp đấu thuộc lượt trận thứ 2 bảng E EURO 2021. Ở lượt mở màn, Tây Ban Nha đã tạo ra thế trận áp đảo trước Thụy Điển nhưng chỉ có được kết quả hòa 0-0. Trong khi đó, Ba Lan còn gây thất vọng lớn hơn khi để thua Slovakia với tỷ số 1-2. Vì vậy, màn đụng độ đêm nay có ý nghĩa rất quan trọng với 2 đội trong cuộc chiến giành vé đi tiếp.

Dự đoán tỉ số kết quả Tây Ban Nha vs Ba Lan, 02h00 ngày 20/6 - Ảnh 1

Đặt lên bàn cân, Tây Ban Nha hơn hẳn về tương quan lực lượng. Họ đã thể hiện lối chơi khá gắn kết ở trận ra quân gặp Thụy Điển. Nhưng điểm yếu dễ thấy của La Roja là khả năng tận dụng cơ hội không tốt. Tiền đạo Morata thậm chí đã bị chỉ trích dữ dội vì không thể hiện được sự hiệu quả.

Kịch bản tương tự hoàn toàn có thể tái hiện ở trận đấu đêm nay khi họ phải gặp đối thủ có tính tổ chức cao và đội hình cân bằng giữa công và thủ. Cần lưu ý rằng Ba Lan đã bị đẩy vào thế khó bởi trận thua Slovakia ở lượt mở màn. Trong chuyến viếng thăm Sevilla đêm nay, Lewandowski và các đồng đội không được phép để thua.

Trước đối thủ vượt trội về mọi mặt và được chơi tại sân nhà, Ba Lan có cơ hội để chơi thứ bóng đá sở trường là phòng ngự – phản công. Cách tiếp cận trận đấu của họ sẽ khác so với trận gặp Slovakia ở lượt mở màn. Với đấu pháp này, “đại bàng trắng” hoàn toàn có thể gây khó cho đội quân của Luis Enrique.

Đội tuyển Tây Ban Nha chơi phòng ngự từ xa khá tốt nhờ đấu pháp của HLV Enrique. Họ hoàn toàn có thể giữ sạch lưới ở trận đấu đêm nay. Nhưng tạo ra tỷ số cách biệt là chuyện không đơn giản, nhất là khi Ba Lan phải phòng ngự với mục tiêu giành điểm. Do đó, giới chuyên môn nhận định đây sẽ là chiến thắng nhưng khá nhọc nhằn cho đội bóng xứ sở bò tót.

Đội hình dự kiến Tây Ban Nha vs Ba Lan

Tây Ban Nha: Simón; Azpilicueta, Laporte, Pau Torres, Alba; Llorente, Busquets/Rodri, Pedri; Gerard Moreno, Morata, Olmo.

Ba Lan: Szczęsny; Bereszyński, Glik, Bednarek; Jóźwiak, Moder, Linetty, Rybus; Klich, Zieliński; Lewandowski.

Dự đoán tỉ số kết quả Tây Ban Nha vs Ba Lan: 1-0