Dự đoán tỉ số kết quả Hungary vs Pháp, 20h00 ngày 19/6

Nhận định trước trận đấu Hungary vs Pháp

Hungary và Pháp bước vào trận đấu thứ 2 vòng bảng EURO 2021 với tâm thế trái ngược. Trong khi Hungary đã để thua Bồ Đào Nha 0-3 ở lượt ra quân thì Pháp lại có chiến thắng quan trọng 1-0 trước Đức. Nếu giành thêm 1 chiến thắng nữa, đoàn quân áo lam sẽ chính thức đoạt vé dự vòng 1/8.

Dự đoán tỉ số kết quả Hungary vs Pháp, 20h00 ngày 19/6 - Ảnh 1

Đây là mục tiêu không khó với Pháp bởi xét tương quan lực lượng, họ ở một đẳng cấp khác so với Hungary. Không chỉ mạnh, Les Bleus còn thể hiện lối chơi rất chặt chẽ dưới thời HLV Deschamps. Không phải ngẫu nhiên mà ở 5 trận gần đây trên mọi đấu trường, Pháp đều giữ sạch lưới.

Vì vậy, ở trận đấu tối nay, giới chuyên môn không đánh giá cao cơ hội ghi bàn của Hungary. Thậm chí, họ còn đối mặt nguy cơ phải nhận nhiều bàn thua như trận mở màn với Bồ Đào Nha. Đó là trận đấu mà Hungary đã khởi đầu tốt nhưng lại không giữ được sự tỉnh táo ở thời điểm cuối trận.

Do đã để thua Bồ Đào Nha ở lượt mở màn, Hungary sẽ phải áp dụng đấu pháp mạo hiểm hơn khi gặp Pháp. Đây là cơ hội để Pháp tung ra đòn kết liễu khi có khoảng trống để chơi phản công. Với những cầu thủ giàu tốc độ như Kylian Mbappe, Les Bleus đủ khả năng tạo ra chiến thắng cách biệt trong chuyến viếng thăm Budapest.

Lợi thế gần như duy nhất của Hungary là được chơi trên sân nhà nhưng từng đó là không đủ để họ rút ngắn khoảng cách quá lớn về đẳng cấp so với đội bóng từng lên đỉnh thế giới cách đây 3 năm.

Đội hình dự kiến Hungary vs Pháp

Hungary: Gulácsi; Botka, Orbán, At. Szalai; Ádám Nagy; Lovrencsics, Kleinheisler, Schäfer, Fiola; Ad. Szalai, Sallai.

Pháp: Lloris; Pavard, Varane, Kimpembe, Hernández; Pogba, Kanté, Rabiot: Griezmann, Benzema, Mbappé.

Dự đoán tỉ số kết quả Hungary vs Pháp: 0-3