Dự đoán tỉ số kết quả Bồ Đào Nha vs Đức, 23h00 ngày 19/6

Nhận định trước trận đấu Bồ Đào Nha vs Đức

Bồ Đào Nha và Đức đã có các trận đấu ra quân trái ngược nhau ở EURO 2021. Trong khi Bồ Đào Nha đè bẹp chủ nhà Hungary với tỉ số 3-0 nhờ cú đúp của Ronaldo thì Đức tịt ngòi và thua Pháp 0-1.

Dự đoán tỉ số kết quả Bồ Đào Nha vs Đức, 23h00 ngày 19/6 - Ảnh 1

Tuy nhiên, hai đội vì thế bước vào trận đấu này với mục tiêu khá tương đồng. Cả hai đều có thể hài lòng với một kết quả hòa. Đức đương nhiên phải cẩn trọng hơn, vì họ không được phép thua thêm một trận đấu khác.

Xét về lực lượng, Bồ Đào Nha có phần nhỉnh hơn. Ngoài siêu tiền đạo Ronaldo, Seleccao còn có ngôi sao trải đều các tuyến, từ Ruben Dias ở hàng thủ cho đến Renato Sanches, Bruno Fernandes trên hàng tiền vệ. Cùng với đó là các cái tên đã tỏa sáng ở châu Âu mùa trước, có thể kể đến như Diogo Jota, Joao Felix, Andre Silva…

Trong khi đó, Đức cũng có nhiều ngôi sao nhưng thiếu sự cân bằng. Các ngôi sao của Bayern Munich một lần nữa gây thất vọng khi về tay Joachim Low. Việc thiếu một trung phong đẳng cấp cũng khiến Đức gặp khó khăn, đặc biệt trước các đối thủ phòng ngự tốt.

Lợi thế duy nhất của Đức ở trận này là sân nhà và lịch sử đối đầu. 4 lần gần nhất gặp nhau, Đức toàn thắng. Họ cũng khiến Ronaldo “im bặt” trong cả 4 trận. Dù vậy, sẽ rất khó cho Đức đánh bại Bồ với phong độ hiện tại, và kết quả hòa sẽ hợp lý cho cả hai.

Đội hình dự kiến Bồ Đào Nha vs Đức

Bồ Đào Nha: Rui Patrício; Nélson Semedo, Rúben Dias, Pepe, Guerreiro; Danilo, William Carvalho; Diogo Jota, Bruno Fernandes, Bernardo Silva; Ronaldo.

Đức: Neuer; Ginter, Hummels, Rüdiger; Kimmich, Gündoğan, Kroos, Gosens; Havertz, Müller; Gnabry

Dự đoán tỉ số kết quả Bồ Đào Nha vs Đức: Hòa 2-2