Trận Hungary vs Pháp ai kèo trên, chấp mấy trái?

Trận đấu giữa Hungary vs Pháp thuộc lượt trận thứ 2 bảng F EURO 2021 sẽ diễn ra vào lúc 20h00 tối nay (19/6) tại Budapest. Hungary có ưu thế lớn là được chơi trên sân nhà. Nhưng xét tương quan lực lượng cũng như đẳng cấp, đội bóng này không thể sánh với Pháp, đội bóng từng vào chung kết EURO 2016 và vô địch World Cup 2018.

Trận Hungary vs Pháp ai kèo trên, chấp mấy trái? - Ảnh 1

Ở trận đấu này, không bất ngờ khi Pháp được xếp ở kèo trên, chấp 1 trái rưỡi (1 1/2:0). Điều đó có nghĩa để thắng kèo, thầy trò Didier Deschamps phải tạo nên chiến thắng cách biệt trước Hungary. Ngược lại, Hungary sẽ thắng kèo.

Xét động lực, Hungary hơn hẳn Pháp bởi họ đã để thua Bồ Đào Nha 0-3 ở trận ra quân. Để níu giữ hy vọng đi tiếp, Hungary cần giành ít nhất 1 điểm. Nhưng đã nói ở trên, Hungary kém xa Pháp về tương quan lực lượng, đẳng cấp và kinh nghiệm tham dự các giải đấu lớn. Họ trở nên quá nhỏ bé khi rơi vào bảng “tử thần” có Bồ Đào Nha, Pháp và Đức.

Thất bại 0-3 trước Bồ Đào Nha ở lượt trận mở màn đã cho thấy sự yếu kém của Hungary dù họ đã thi đấu rất nỗ lực. Đẳng cấp chính là sự khác biệt lớn nhất. Pháp không chỉ sở hữu nhiều ngôi sao trong đội hình mà họ còn thể hiện lối chơi rất chặt chẽ và lì lợm. Chiến thắng 1-0 trên sân của Đức ở lượt trận ra quân đã cho thấy điều đó.

Nếu giành thêm 3 điểm ở trận đấu tối nay, Pháp sẽ sớm đoạt vé dự vòng 1/8. Đây là mục tiêu nằm trong tầm tay của đội tuyển Pháp. Thậm chí, với đẳng cấp vượt trội và lối chơi phản công đầy tốc độ, họ hoàn toàn có thể tạo nên cơn mưa bàn thắng vào lưới Hungary.

Đội hình dự kiến Hungary vs Pháp

Hungary (3-5-2): Gulacsi; Botka, Orban, Attila Szalai; Lovrencsics, Kleinheisler, Nagy, Schafer, Fiola; Sallai, Adam Szalai.

Pháp (4-3-1-2): Lloris; Pavard, Varane, Kimpembe, Hernandez; Pogba, Kante, Rabiot; Griezmann; Mbappe, Benzema.