Xem trận Hungary vs Pháp trực tiếp trên kênh nào, ở đâu?

Thông tin trước trận Hungary vs Pháp

Trong trận ra quân tại EURO 2021, Pháp đã thể hiện được đẳng cấp của ứng viên số 1 cho chức vô địch. Không cần cầm bóng hay tấn công nhiều nhưng Les Bleus vẫn biết cách “bỏ túi” Đức ngay trên sân khách bằng một chiến thắng nhẹ nhàng, không tốn mấy sức lực.

Xem trận Hungary vs Pháp trực tiếp trên kênh nào, ở đâu? - Ảnh 1

Hôm nay 19/6, Pháp sẽ gặp đối thủ bị đánh giá là yếu nhất bảng F, Hungary. 3 điểm trọn vẹn sẽ giúp thầy trò HLV Didier Deschamps sớm giành vé vào vòng 1/8. Bởi vậy, nhiều khả năng những cái tên xuất sắc nhất như Kylian Mbappe, Karim Benzema hay N’Golo Kante vẫn sẽ ra sân ngay từ đầu.

Hungary đã rất nỗ lực trong trận gặp Bồ Đào Nha nhưng cũng cho thấy những hạn chế lớn về mặt đẳng cấp cũng như chất lượng đội hình. Có lẽ việc tránh khỏi một thất bại tan nát trước Pháp cũng được coi là thành công với đội tuyển này.

Trận đấu giữa Hungary và Pháp sẽ được phát sóng trực tiếp miễn phí trên kênh VTV6 thuộc Đài truyền hình quốc gia Việt Nam. Quý độc giả có thể theo dõi trận đấu vào lúc 20h00 ngày 19/6 trên kênh VTV6.

Ngoài ra, Quý độc giả có thể theo dõi trực tiếp trận đấu tại đây:

 

Đội hình dự kiến Hungary vs Pháp

Hungary: Péter Gulácsi – Attila Fiola, Willi Orbán, Attila Szalai – G. Lovrencsics, L. Kleinheisler, Á. Nagy, A. Schäfer, F. Holender – Roland Sallai, Ádám Szalai.

Pháp: Hugo Lloris – Benjamin Pavard, Raphaël Varane, Presnel Kimpembe, Lucas Hernández – N’Golo Kanté, Paul Pogba, Corentin Tolisso – Antoine Griezmann – Kylian Mbappé, Karim Benzema.

Thông tin trận Hungary vs Pháp

– Thời gian: 20h00 – 19/6

– Sân vận động: Ferenc Puskás Stadium (Budapest)

– Kênh trực tiếp: tvbongda.com