Đội hình ra sân trận Hungary vs Pháp, EURO 2021, 20h00 ngày 19/6

Đến EURO năm nay, Pháp chuyển sang sơ đồ 4-3-3 với sự có mặt của Pogba, Kante và Rabiot ở tuyến giữa. Công thức này đang hoạt động khá trơn tru khi cả ba đều chơi tốt tốt trong chiến thắng trước ĐT Đức. Pogba và Rabiot sẽ đá cao hơn một chút nhằm phát huy khả năng thoát pressing và kiến tạo lối chơi.

Kante là cầu nối giữa hàng thủ và tuyến tiền vệ. Anh làm nhiệm vụ thu hồi bóng sau đó nhanh chóng đưa đến các vị trí của Pogba và Rabiot. Ở phía trên, Benzema, Griezmann và Mbappe vẫn cho thấy đẳng cấp như thường lệ. Có lẽ không ai đủ sức để đẩy bộ ba này ra khỏi đội hình chính. 

	Đội hình ra sân trận Hungary vs Pháp, EURO 2021, 20h00 ngày 19/6 - Ảnh 1

Trong khi đó, hàng thủ của Pháp vẫn đang ổn định với các nhân tố vô địch World Cup 2018 là Lucas Hernandez, Pavard và Raphael Varane. Kimpembe trở thành lừa chọn khả dĩ hơn Lenglet hay Zouma. Với trường hợp của Pavard, dù bị choáng ở trận trước nhưng cầu thủ này vẫn thi đấu đủ 90 phút. Vì vậy, Pavard sẽ sẵn sàng cho trận đấu này.

Phía bên kia, Hungary sẽ mất Daniel Gazdag vì chấn thương. Khả năng cao, HLV Rossi sẽ không có nhiều sự thay đổi trong đội hình. Hai cầu thủ hay nhất của Hungary sẽ tiếp tục được tin tưởng là Rolland Sallai và đội trưởng Adam Szalai. 

Đội hình dự kiến Hungary vs Pháp

Hungary: Gulacsi; Botka, Orban, At.Szalai; Lovrencsics, Schafer, Kleinheisler, Nagy, Fiola; Sallai, Ad.Szalai

Pháp: Lloris; Pavard, Varane, Kimpembe, Hernandez; Pogba, Kante, Rabiot; Griezmann; Mbappe, Benzema