Đi xem EURO, Sir Alex bị hắt hủi ở sân Wembley

Trận derby vương quốc Anh giữa Anh và Scotland ở bảng D EURO 2021 thu hút sự quan tâm lớn của NHM đảo quốc sương mù. Trong số những khách mời danh dự ở sân Wembley, không thể thiếu Sir Alex, người có tầm ảnh hưởng lớn tới bóng đá Anh và Scotland.

Đi xem EURO, Sir Alex bị hắt hủi ở sân Wembley - Ảnh 1

Cựu HLV của Man Utd cùng với tài xế riêng đã mất 4 giờ đồng hồ để di chuyển từ Scotland tới sân Wembley. Tuy nhiên, ngay sau khi vào SVĐ, “ông già gân” đã gặp sự cố khá phiền toái.

Như thường lệ, chiếc xe của Sir Alex di chuyển tới bãi đỗ xe VIP tại sân Wembley. Nhưng ngay lập tức, chiếc xe đã bị các nhân viên chặn lại. Thay vào đó, họ yêu cầu cựu HLV Man Utd phải đỗ xe ở khu vực khác. Qua cửa kính xe, Sir Alex tỏ ra khá bực bội khi bị hắt hủi. “Ông già gân” đã chấp hành yêu cầu của nhân viên an ninh nhưng không hài lòng với sự tiếp đón này.

Theo truyền thông Anh, có khoảng 20 nghìn CĐV của Scotland đã đổ bộ tới London để tiếp lửa cho thầy trò Steve Clarke. Tuy vậy, CĐV đội khách chỉ nhận được chưa đầy 3 nghìn vé vào sân Wembley. Phần còn lại đã tạo nên khung cảnh hỗn loạn phía ngoài SVĐ khiến các nhân viên an ninh phải làm việc vất vả.

Ở trận ra quân, Scotland đã để thua Séc với tỷ số 0-2 nên rất cần điểm ở Wembley để níu giữ hy vọng đi tiếp. Trong khi đó, đội tuyển Anh đã có màn khởi đầu suôn sẻ khi vượt qua Croatia với tỷ số 1-0. Nếu tiếp tục ca khúc khải hoàn ở lượt trận thứ 2, thầy trò Southgate sẽ sớm đoạt vé vào vòng 1/8.