Kết quả Croatia vs CH Séc 1-1: Cân sức cân tài

Đối đầu với CH Séc ở lượt trận thứ hai, Croatia quyết tâm phải giành 3 điểm để nuôi hi vọng đi tiếp. Tuy nhiên, CH Séc cũng không phải tay vừa khi có những ngôi sao xuất chúng trong đội hình khiến Croatia phải dè chừng.

Hai đội nhập cuộc khá thận trọng với tốc độ chậm. Phía Croatia, đội trưởng Modric được kéo xuống thấp đá cặp tiền vệ trung tâm với Kovacic. Điều này khiến hàng công của họ thiếu đi những đường chuyền sáng tạo. Bên cạnh đó, Perisic không chơi ở vị trí sở trường là cánh trái nên không phát huy được hiệu quả.

Kết quả Croatia vs CH Séc 1-1:  - Ảnh 2

Trong khi đó, Patrik Schick vẫn là tâm điểm của những đường bóng tấn công bên phía CH Séc. Phút 37, anh nhảy lên trên không tranh chấp với Dejan Lovren. Cánh tay của cựu trung vệ Liverpool đã va vào mũi khiến tiền đạo CH Séc phải nhờ sự chăm sóc của các bác sĩ.

Sau khi xem lại VAR, ông trọng tài chính đã quyết định thổi penalty. Patrik Schick không làm các CĐV thất vọng khi đánh bại Livakovic mở tỷ số. Bàn thắng này giúp anh vươn lên dẫn đầu ngôi Vua phá lưới EURO 2021.

Kết quả Croatia vs CH Séc 1-1:  - Ảnh 1

Trước sự bế tắc của đội nhà, trong hiệp hai, HLV Dalic đã quyết định đưa Perisic trở về vị trí sở trường. Và thành quả đến ngay ở phút 47 khi anh đi bóng khéo léo bên cánh trái trước khi nã đại bác vào lưới CH Séc cân bằng tỷ số.

Thời gian còn lại của trận đấu, Croatia chơi nhỉnh hơn nhưng không tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Trong khi CH Séc quyết tâm giành ít nhất 1 điểm để đảm bảo lợi thế đi tiếp. Tiếng còi kết thúc vang lên và tỷ số dừng lại là 1-1.

Trận cuối, Croatia phải thắng Scotland để nuôi hi vòng vào vòng 16 đội. 

Kết quả Croatia vs CH Séc 1-1: Cân sức cân tài - Ảnh 3