Video bàn thắng Croatia vs CH Séc: Schick lại nổ súng

Highlights trận đấu

Croatia và CH Séc đã có một trận đấu không quá chênh lệch về trình độ. Ở hiệp một, hai đội nhập cuộc khá chậm. Tuy nhiên, CH Séc là đội chơi có nét hơn nhờ sự cơ động của chân sút Patrik Schick trên hàng công.

Trong khi đó, việc Modric bị kéo xuống thấp và Ivan Perisic đá trái sở trường khiến Croatia không tạo ra nhiều đột biến cũng như sự thanh thoát trong lối chơi. Cơ hội đến ở một tình huống khá nhạy cảm. Lovren nhảy lên tranh chấp với Schick và đập tay vào mũi tiền đạo này.

Video bàn thắng Croatia vs CH Séc: Schick lên đầu BXH Vua phá lưới - Ảnh 1

Sau khi xem lại VAR, trọng tài thổi phạt Lovren trong sự phản đối quyết liệt của các cầu thủ Croatia. Nhưng quyết định đã được đưa ra, Schick tận dụng cơ hội mở tỷ số trận đấu.

Bước sang hiệp hai, Perisic được trở về vị trí sở trường. Anh ngay lập tức phát huy hiệu quả khi có pha đi bóng khéo léo bên cánh trái trước khi dứt điểm cân bằng tỷ số.

Video bàn thắng Croatia vs CH Séc: Schick lên đầu BXH Vua phá lưới - Ảnh 2

Thời gian còn lại của trận đấu là khá dài. Dù Croatia đã tạo ra một số cơ hội nhưng không quá nguy hiểm, đồng thời hàng thủ CH Séc cũng chơi tập trung nên bảng tỷ số vẫn là 1-1. Trận đấu khép lại với kết quả hòa. 

CH Séc gần như đã đi tiếp, trong khi Croatia phải thắng Scotland ở trận cuối để lấy một tấm vé vào vòng sau.