Link xem trực tiếp bóng đá Anh vs Scotland, 02h00 ngày 19/6

Link trực tiếp Anh vs Scotland

https://live90.net/xem-truc-tiep-anh-vs-scotland-hom-nay-02h00-ngay-19-06-bd250016132

Nhận định Anh vs Scotland

ĐT Anh bước vào giải năm nay khi được coi là một trong những ứng cử viên vô địch của EURO 2021. Thậm chí, cựu HLV Wenger phải thừa nhận rằng Anh sở hữu dàn cầu thủ tài năng sẵn sàng cạnh tranh với Pháp.

Ở mỗi vị trí, họ sở hữu 2 đến 3 cá nhân xuất chúng. Thậm chí, ông Southgate còn sẵn sàng đẩy Trippier sang đá hậu vệ trái ở trận đấu gặp Croatia mà chẳng may may lo lắng ảnh hưởng sức mạnh của đội bóng.

Link xem trực tiếp bóng đá Anh vs Scotland, 02h00 ngày 19/6 - Ảnh 1

Họ đánh bại Croatia bằng một lối chơi đậm tính thực dụng. Và NHM Anh hi vọng, đoàn quân Gareth Southgate sẽ chơi cởi mở hơn khi đối đầu với “người anh em” Scotland. 

Ngày ra quân, Scotland đã đại bại trước CH Séc bởi siêu phẩm của Patrick Schick. Nếu lại thua Anh, nhiều khả năng, cơ hội đi tiếp của họ sẽ không còn. Ở trận này, Scotland đón chào sự trở lại của Kieran Tierney. Nhưng không rõ, ông Clarke sẽ làm cách nào để sử dụng được cả Tierney và Robertson. 

Lần gần nhất hai đội chạm mặt, tỷ số là 2-2. Nhìn cả chiều dài lịch sử, Anh thắng 48, trong khi Scotland thắng 41. Con số không quá chênh lệch này phần nào tạo niềm tin cho Scotland ở trận đấu tới.

Thông tin trận đấu Anh vs Scotland

Bảng D EURO 2021

Thời gian: 02h00 ngày 19/6

Địa điểm: SVĐ Wembley (Anh)

Kênh trực tiếp: VTV3

Đội hình dự kiến Anh vs Scotland

Anh: Pickford; Walker, Stones, Mings, Shaw; Phillips, Rice, Mount; Sterling, Kane, Foden

Scotland: Marshall; Hendry, Hanley, Tierney; O’Donnell, McTominay, Armstrong, McGinn, Robertson; Dykes, Adams