Dự đoán tỉ số kết quả Croatia vs CH Séc, 23h00 ngày 18/6

Nhận định trước trận đấu Croatia vs CH Séc

Croatia và CH Séc đã có ngày ra quân trái ngược ở EURO 2021. Trong khi Croatia thua chủ nhà Anh 0-1 thì CH Séc xuất sắc đánh bại Scotland 2-0 ngay trên sân khách. Người Séc, đặc biệt là người hùng với cú đúp bàn thắng Patrik Schick, sẽ rất vui khi trở lại Hampden Park, nơi diễn ra chiến thắng mở màn của họ. Thêm 3 điểm nữa, CH Séc sẽ chính thức giành vé vào vòng 1/8.

Dự đoán tỉ số kết quả Croatia vs CH Séc, 23h00 ngày 18/6 - Ảnh 1

Tuy nhiên, CH Séc cũng cần nhớ rằng Croatia đang ở thế chân tường. Trận thua bế tắc trước ĐT Anh cho thấy nhà Á quân World Cup 2018 chỉ còn là cái bóng của chính mình. Dù vậy, họ vẫn có những ngôi sao đủ sức thay đổi cục diện trận đấu trước các đối thủ vừa tầm, như Luka Modric, Kovacic, Perisic hay thậm chí là Rebic.

Trong quá khứ, tinh thần chiến đấu mạnh mẽ và lì lợm luôn đóng vai trò quan trọng trong thành công của Croatia. Vì vậy, kết quả trái ngược giữa Croatia và CH Séc chỉ khiến đội bóng của HLV Dalic trở nên quyết tâm hơn. Chỉ cần chơi với tinh thần cao nhất, cộng thêm chất lượng nhân sự đang có, Croatia đủ sức giải quyết CH Séc để mở đường máu vào vòng tiếp theo.

Dự đoán tỉ số kết quả Croatia vs CH Séc: Croatia thắng 2-1