Chuyên gia dự đoán trận Thụy Điển vs Slovakia: Tin vào Thụy Điển

Ở lượt trận ra quân, Thụy Điển đã xuất sắc cầm hòa Tây Ban Nha với tỷ số 0-0. Trong khi đó, Slovakia gây ấn tượng mạnh khi đánh bại Ba Lan của Robert Lewandowski với tỷ số 2-1. Cuộc so tài giữa Thụy Điển và Slovakia vào lúc 20h00 vì thế hứa hẹn rất hấp dẫn.

Cho dù đang xếp dưới, nhưng Thụy Điển vẫn được đánh giá cao hơn Slovakia ở trận này khi phải chấp 1/2 bàn. Thực tế, Slovakia chỉ thắng Ba Lan sau khi đối phương mất người. Trước đó, họ chơi không có nét gì quá đặc biệt và khó tạo ra bất ngờ trước một tập thể mạnh như Thụy Điển.

Hầu hết các chuyên gia ở châu Âu chung nhận định này. 4 chuyên gia hàng đầu của The Athletic, bao gồm Ed Malyon Matt Pentz, Martino Puccio và Dan Santaromita đều chọn Thụy Điển sẽ giành chiến thắng.

Trong khi đó, chuyên gia Jonathan O’Shea của Sports Mole nhận định: “Mưa bàn thắng là chuyện viển vông ở St Petersburg, bởi lẽ cả hai đội bóng đều có tuyến giữa giàu sức chiến đấu và họ hoàn toàn hài lòng với một kết quả hòa. Tuy nhiên, Thụy Điển xuất sắc hơn trên hàng công và họ cũng muốn có chiến thắng đầu tay để đặt một chân vào vòng 1/8. Tôi nghĩ Thụy Điển sẽ thắng 1-0”.

Chuyên gia Joshua Ojele của Sports Keeda cũng tin Thụy Điển sẽ đánh bại Slovakia. Tuy nhiên, ông cho rằng trận đấu tại Nga sẽ có 3 bàn thắng, với tỷ số 2-1 nghiêng về Isak và các đồng đội.