Xem trận Thụy Điển vs Slovakia trực tiếp trên kênh nào, ở đâu?

Trận đấu giữa Thụy Điển vs Slovakia thu hút được sự quan tâm người hâm mộ. Dù không có được sự hiện diện của Ibrahimovic, các cầu thủ như Victor Lindelöf, Sebastian Larsson hay Marek Hamšík cũng thu hút được những khán giả cuồng nhiệt xem bóng đá nhờ danh tiếng của mình.

Thụy Điển cần điểm hơn nhưng phong cách của họ không phải là đội bóng tấn công dồn dập. Thậm chí, cách chơi của đội này tương đối đơn giản khi ít triển khai bóng quá giữa sân, chủ yếu tạo khoảng trống lớn cho hai tiền đạo và luân chuyển bóng qua biên. Do đó, nếu đối phương đá phòng ngự thì họ khó có khả năng ghi bàn, chủ yếu tấn công bằng bóng cố định.

Xem trận Thụy Điển vs Slovakia trực tiếp trên kênh nào, ở đâu? - Ảnh 1

Trong khi đó, Slovakia đá phản công rất tốt ở trận gặp Ba Lan, nhưng cũng một phần vì Ba Lan tự thua là chủ yếu. Trước Thụy Điển, họ không có mục tiêu cần phải thắng nên có thể thoải mái với lối chơi sở trường của mình.

EURO 2021 được nắm bản quyền bởi Đài truyền hình Việt Nam VTV. Chúng ta có thể theo dõi giải đấu này trên VTV.

Đội hình dự kiến Thụy Điển vs Slovakia

Thụy Điển: Robin Olsen, Mikael Lustig, Victor Lindelöf, Marcus Danielson, Ludwig Augustinsson, Sebastian Larsson, Kristoffer Olsson, Albin Ekdal, Emil Forsberg, Marcus Berg, Alexander Isak.

Slovakia: Martin Dúbravka, Peter Pekarík, Ľubomír Šatka, Milan Škriniar, Tomáš Hubočan, Juraj Kucka, Jakub Hromada, Lukáš Haraslín, Marek Hamšík, Róbert Mak, Ondrej Duda.

Thông tin trận đấu Thụy Điển vs Slovakia

Bảng E EURO 2021

Thời gian: 20h00 ngày 18/6

Địa điểm: Gazprom Arena, Saint Petersburg.

Trực tiếp: VTV6