Đội tuyển Đức dính tổn thất lớn trước đại chiến với Bồ Đào Nha

Để thua Pháp ngay trên sân nhà ở trận ra quân tại EURO 2021, đội tuyển Đức đứng trước sức ép rất lớn khi tiếp đón Bồ Đào Nha vào đêm thứ Bảy tới đây. Nếu không thể vượt qua nhà đương kim vô địch châu Âu, nguy cơ dừng bước từ vòng bảng sẽ hiển hiện rất rõ với thầy trò HLV Joachim Low.

Không may cho Đức là họ sẽ không có được sự phục vụ của hậu vệ phải số 1, Lukas Klostermann. Ngôi sao này không ra sân ở trận gặp Pháp vì chưa hoàn toàn bình phục chấn thương dính phải trước đó. Theo kết quả kiểm tra mới nhất, vấn đề anh gặp phải nghiêm trọng hơn dự kiến.

Đội tuyển Đức dính tổn thất lớn trước đại chiến với Bồ Đào Nha - Ảnh 1

Cụ thể, Klostermann được xác định bị rách cơ đùi nhẹ và cần không dưới 2 tuần để hồi phục. Như vậy, không chỉ bỏ lỡ trận đại chiến với Bồ Đào Nha, ngôi sao thuộc biên chế RB Leipzig còn nghỉ hết giai đoạn vòng bảng. Trong trường hợp Đức đi tiếp, sớm nhất cũng phải đến tứ kết anh mới có thể tái xuất.

Đây thực sự là tổn thất lớn với đội tuyển Đức. Joshua Kimmich đã chơi không tệ khi “chữa cháy” ở trận ra quân nhưng cũng bộc lộ nhiều hạn chế trong khâu phòng ngự. Bên cạnh đó, việc Kimmich phải từ bỏ vị trí tiền vệ trung tâm sở trường để dạt biên cũng được coi là một sự phí phạm.

Đội tuyển Đức dính tổn thất lớn trước đại chiến với Bồ Đào Nha - Ảnh 2

Cũng theo ghi nhận từ báo giới Đức, cầu thủ chạy cánh Jonas Hofmann đã trở lại tập luyện sau chấn thương đầu gối nhưng chưa thể ra sân trước Bồ Đào Nha. Tin mừng hiếm hoi là tiền vệ Leon Goretzka đã bình phục và đủ khả năng xuất trận.