Kết quả Đan Mạch vs Bỉ 1-2: Ngày trở lại tuyệt vời của Kevin De Bruyne

Đan Mạch đã gây ra bất ngờ khi ghi bàn mở tỉ số ngay ở phút thứ 2 do công của Yussuf Poulsen từ một cú dứt điểm chéo góc. Lợi thế được đội chủ nhà duy trì cho đến hết hiệp 1.

Trận đấu đã tạm dừng 1 phút khi đồng hồ chỉ sang phút thứ 10 để các cầu thủ 2 đội cùng hàng nghìn CĐV có mặt trân khán đài gửi lời động viên đến Christian Eriksen. Cầu thủ của Inter Milan đã phải nhập viện do ngưng tim ở trận đấu giữa Đan Mạch gặp Phần Lan trước đó.

Kết quả Đan Mạch vs Bỉ 1-1:  - Ảnh 1

Sau giờ nghỉ, Kevin De Bruyne được tung vào sân thay cho Dries Mertens và đây chính là bước ngoặt của trận đấu. Phút 55, Romelu Lukaku có cú bứt tốc ấn tượng trước khi chuyền bóng cho De Bruyne. Ngôi sao của Man City bình tĩnh thực hiện đường căng ngang thuận lợi để Thogan Hazard dễ dàng đệm bóng tung lưới Kasper Schmeichel ở cự ly gần.

Đến phút 70, Eden Hazard kiến tạo bằng đường chuyền chếch về phía cánh trái cho De Bruyne tung ra cú sút bên ngoài vòng cấm hướng về phía góc gần để đưa tuyển Bỉ vượt lên dẫn trước.

Kết quả Đan Mạch vs Bỉ 1-1:  - Ảnh 2

Những phút cuối trận diễn ra với tốc độ rất cao bởi cả 2 đội đều mong muốn giành chiến thắng. Phút 87, Đan Mạch suýt có bàn thắng gỡ hòa khi Martin Braithwaite tung ra cú đánh đầu khiến Thibaut Courtois phải đứng chôn chân nhưng bóng lại đi trúng vào mép trên của góc chữ A trong sự tiếc nuối của các CĐV đội chủ nhà.

Đan Mạch chơi nỗ lực đến những phút cuối cùng, thậm chí thủ thành Schmeichel cũng đã lên tham gia tấn công nhưng không thể làm thay đổi kết quả trận đấu. Chiến thắng 2-1 trước Đan Mạch giúp Bỉ củng cố vững chắc ngôi đầu bảng với 6 điểm sau 2 lượt trận.

>>> Xem video bàn thắng tại đây

Kết quả Đan Mạch vs Bỉ 1-1:  - Ảnh 3