Kết quả bóng đá Paraguay vs Bolivia, 07h00 ngày 15/6

Kết quả bóng đá Paraguay vs Bolivia

Thông tin trước trận Paraguay vs Bolivia
 
Trong quá khứ, Paraguay thường xuyên “át vía” Bolivia nhưng với các ngôi sao dần “rơi rụng”, cán cân sức mạnh giữa hai đội đã dần cân bằng. Tất nhiên, Paraguay vẫn danh tiếng hơn và có một số cái tên tương đối nổi bật như Miguel Almiron hay Fabian Balbuena nhưng như vậy chưa chắc đã là đủ để họ thắng được Bolivia với lối chơi đầy khó chịu.
Tại bảng B Copa America 2021, Paraguay và Bolivia sẽ gặp không ít khó khăn khi phải đối đầu Argentina, Chile cũng như Uruguay. Màn đối đầu trực tiếp vào lúc 07h00 ngày 14/6 vì thế lại là cơ hội để họ tích lũy điểm số, hướng tới ít nhất là vị trí thứ 4 tại bảng đấu này.
Xét về phong độ, Paraguay đang thể hiện khá tốt khi cầm hòa cả Argentina lẫn Uruguay và chỉ thua Brazil trong 4 trận gần nhất. Tuy nhiên, Bolivia lại có thành tích đối đầu gần đây ổn hơn khi đã 2 trận liền bất bại trước Uruguay, bao gồm trận hòa 2-2 cuối năm ngoái. Do vậy, trận đấu giữa hai đội sẽ rất khó đoán, nhất là khi đây còn là màn ra quân của cả hai tại Copa America 2021.
Đội hình dự kiến Paraguay vs Bolivia
Paraguay: Antony Silva – R. Rojas, G. Gómez, J. Alonso, F. Balbuena, S. Arzamendia – Mathias Villasanti, Gastón Giménez, Angel Lucena – Ángel Romero, Miguel Almirón.
Bolivia: Carlos Lampe – Diego Bejarano, Luis Haquín, Adrián Jusino, José Sagredo – J. Arce, L. Justiniano, D. Bejarano, B. Cespedes, R. Ramallo – Marcelo Moreno.
Thông tin trận Paraguay vs Bolivia

– Thời gian: 07h00 – 15/6
– Sân vận động: Estadio Olimpico Pedro Ludovico
– Kênh trực tiếp: tructiep24h