Xem trận Thổ Nhĩ Kỳ vs Xứ Wales trực tiếp trên kênh nào, ở đâu?

Trận đấu giữa Thổ Nhĩ Kỳ vs Xứ Wales là trận đấu thuộc bảng A EURO 2021. Lúc này, Thổ Nhĩ kỳ chưa có điểm nào sau khi thua Italia ở trận ra quân, còn Xứ Wales có 1 điểm khi cầm hòa Thụy Sĩ.

Xem trận Thổ Nhĩ Kỳ vs Xứ Wales trực tiếp trên kênh nào, ở đâu? - Ảnh 2

Do đó, Thổ Nhĩ Kỳ nên hướng tới một chiến thắng trận này khi Xứ Wales bị đánh giá yếu nhất bảng nhưng đã có điểm. Nếu để hòa hoặc thua, cơ hội đi tiếp của đại diện của hai châu lục Á – Âu là tương đối thấp.

Thực tế, Thổ Nhĩ Kỳ tấn công nhờ bộ đôi Hakan Çalhanoğlu, Burak Yılmaz rất tốt, bên cạnh sự hỗ trợ của Ozan Tufan. Điều này đã được thể hiện ở vòng loại. Ở trận gặp Italia thì họ không có nhiều bóng để triển khai tấn công nhưng ở trận này thì mọi chuyện sẽ khác.

Xứ Wales cho thấy họ không có nhiều phương án tấn công ở trận trước. Gareth Bale, Aaron Ramsey, Daniel James đều thi đấu dưới phong độ và tạo nhiều thất vọng. Bài tấn công cố định đã bị đọc trước và ít có cơ hội làm lại. Nếu chỉ nhờ những pha không chiến thì rất khó để Xứ Wales có thể làm nên chuyện.

Xem trận Thổ Nhĩ Kỳ vs Xứ Wales trực tiếp trên kênh nào, ở đâu? - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Thổ Nhĩ Kỳ vs Xứ Wales

Thổ Nhĩ Kỳ: Uğurcan Çakır, Zeki Çelik, Merih Demiral, Çağlar Söyüncü, Cengiz Umut Meraş, Kaan Ayhan, Cengiz Ünder, İrfan Can Kahveci, Ozan Tufan, Hakan Çalhanoğlu, Burak Yılmaz.

Xứ Wales: Danny Ward, Connor Roberts, Chris Mepham, Joe Rodon, Ben Davies, Joe Allen, Gareth Bale, Joe Morrell, Aaron Ramsey, Daniel James, Kieffer Moore.

Thông tin trận Thổ Nhĩ Kỳ vs Xứ Wales

Bảng A EURO 2021

Thời gian: 23h00 ngày 16/6

Địa điểm: Baku Olympic Stadium, Baku.

Xem trực tiếp: VTV6

https://live90.net/xem-truc-tiep-tho-nhi-ky-vs-wales-hom-nay-22h59-ngay-16-06-bd101403037