Mbappe hết ‘dỗi’ Giroud, sóng gió tạm qua với ĐT Pháp

Sau trận giao hữu mà đội tuyển Pháp vùi dập Bulgaria 3 bàn không gỡ, Olivier Giroud đã khiến nội bộ Les Bleus được phen “dậy sóng”. Dù lập cú đúp nhưng tiền đạo 34 tuổi vẫn than vãn vì cho rằng có những đồng đội không chịu chuyền bóng cho mình.
Cái tên mà Giroud ám chỉ được cho là Kylian Mbappe và chân sút thuộc biên chế PSG sau đó rất tức giận vì những lời bóng gió của người đàn anh. Trong những chia sẻ ở buổi họp báo công khai, “số 10” của tuyển Pháp cũng thừa nhận bản thân rất khó chịu vì những gì Giroud nói sau lưng mình.
Trong quá khứ, đội tuyển Pháp đã không ít lần sụp đổ vì lục đục nội bộ nên người hâm mộ của họ rất lo lắng về việc đây có thể là “mồi lửa” khiến phòng thay đồ bất ổn một lần nữa. May mắn cho Les Bleus là dường như mọi chuyện đã được giải quyết êm đẹp.
Không lâu trước thềm trận ra quân của Pháp tại EURO 2021, Mbappe đã lên tiếng khẳng định không còn khúc mắc gì với Giroud: “Đương nhiên là tôi đã quên những lời của Giroud. Trong cuộc sống, bạn không nên để bản thân bị ràng buộc bởi những thứ tiêu cực. Tôi và Giroud có chung một mục tiêu vì đội tuyển quốc gia. Pháp cũng cần có Giroud”.
Trước khi hết “dỗi” Giroud, Mbappe từng phớt lờ khi người đàn anh chỉ động làm hòa với anh trong một buổi tập. HLV Didier Deschamps cũng có can thiệp với không dưới 1 lần nói chuyện cùng cả hai nhưng phải mất khoảng 1 tuần Mbappe mới chấp nhận “tha thứ” cho Giroud.