Link xem trực tiếp bóng đá Hungary vs Bồ Đào Nha, 23h00 ngày 15/6

Thông tin trước trận Hungary vs Bồ Đào Nha

[embedfb https://www.facebook.com/104348405126954/videos/205719881414600 theme=classic]

Hungary là đội bóng bị đánh giá yếu nhất bảng F, khi ba đối thủ còn lại là Bồ Đào Nha, Pháp và Đức. Thế nên, sẽ rất khó tin nếu nói đội chủ nhà có cơ hội đi tiếp ở bảng này.
Cách đây 5 năm, Hungary từng cầm chân Bồ Đào Nha với tỷ số 3-3 nhưng đó lại là điểm nhấn trong chức vô địch của đối thủ, khi họ không thắng 6/7 trận đấu của mình trong 90 phút. Dù đội chủ nhà đã có những tiến bộ nhưng trận này họ thiếu một số trụ cột, như Zoltan Gera cách đây 5 năm.

Phía Bồ Đào Nha được đánh giá rất cao nhờ vào hàng loạt cầu thủ xuất sắc thuộc lứa mới. Sau khi Nani, Qaresma đã bước qua bên kia sự nghiệp và bắt đầu ‘dưỡng già’ thì Selecao xuất hiện hàng loạt cầu thủ đẳng cấp mới như Diogo Jota, Bernardo Silva, Bruno Fernandes… Tất nhiên, ngôi sao số 1 thì vẫn là Cristiano Ronaldo mà thôi.

Đội hình dự kiến Hungary vs Bồ Đào Nha

Hungary: Péter Gulácsi, Attila Fiola, Willi Orbán, Attila Szalai, G. Lovrencsics, L. Kleinheisler, Á. Nagy, A. Schäfer, F. Holender, Roland Sallai, Ádám Szalai.

Bồ Đào Nha: Rui Patrício, Nélson Semedo, Rúben Dias, Pepe, Raphaël Guerreiro, Danilo Pereira, William Carvalho, Bruno Fernandes, Bernardo Silva, Cristiano Ronaldo, Diogo Jota.

Thông tin trận Hungary vs Bồ Đào Nha
Thời gian: 23h00 ngày 15/6
Sân vận động: Ferenc Puskas, Budapest.