Đà Nẵng thiệt đơn, thiệt kép sau trận giao hữu thua Quảng Nam

Các giải đấu bóng đá ở Việt Nam hiện đang phải tạm hoãn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, vì vậy các đội bóng từ V-League cho đến Hạng Nhất đều tìm kiếm cho mình đối thủ đá giao hữu để duy trì thể lực và cảm giác bóng.

Mới đây, 2 CLB láng giềng là Quảng Nam và Đã Nằng đã có trận giao hữu trên sân Hòa Xuân. Dù vừa xuống hạng mùa trước nhưng Quảng Nam vẫn cho thấy họ không phải là đối thủ dễ chơi. Đà Nẵng là đội kiểm soát thế trận nhưng hàng phòng ngự Quảng Nam đã có một trận đấu hết sức tập trung.

Khi các học trò của HLV Lê Huỳnh Đức còn chưa tìm được đường vào khung thành đối phương thì đội bóng xứ Quảng đã có được những pha phản công sắc bén, 2 trong số đó đã dẫn đến bàn thắng cho đội khách. Lần lượt đội trưởng Đinh Thanh Trung và tiền vệ Như Tuấn lập công mang về chiến thắng 2-0 cho Quảng Nam.

Không chỉ phải đón nhận thất bại, SHB Đà Nẵng còn phải nhận tin dữ khi hậu vệ Đình Hoàng bị trật khớp tay trong một pha va chạm và chưa xác định ngày trở lại. Đây rõ ràng là một tổn thất không đáng có trong một trận đấu có tính chất giao hữu.

Sau 3 vòng đấu, Đà Nẵng mới chỉ ra sân 2 trận và có được trọn vẹn 6 điểm. Thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức hiện đang có được 6 điểm cùng vị trí thứ 3 trên BXH, bằng điểm Hải Phòng và Bình Dương nhưng kém hơn về chỉ số phụ.