Văn Hậu ra sân, Công Phượng đá phạt thành bàn trong trận đấu giữa ĐT và U22 Việt Nam

Theo kế hoạch ban đầu, ĐT Việt Nam vốn có trận giao hữu với Topenland Bình Định trong chuyến tập huấn Quy Nhơn. Dù vậy ảnh hưởng của dịch Covid-19 đã khiến thầy trò HLV Park Hang Seo phải ở lại Hà Nội tập luyện.
Sau thời gian bàn bạc, VFF và ban huấn luyện đã quyết định để ĐT Việt Nam thi đấu với U22 Việt Nam. Đây là trận đấu thử nghiệm duy nhất của đội tuyển trước khi lên đường sang UAE dự vòng loại World Cup 2022.
Trận đấu không đón báo chí tác nghiệp và nhiều thông tin liên quan cũng được giữ kín để đảm bảo an toàn và giúp ĐT Việt Nam không bị “lộ bài” trước các đối thủ.
Với hơn 70 cầu thủ, HLV Park chia quân số thành 4 đội hình luân phiên thi đấu với nhau. Ngoại trừ các cầu thủ đang điều trị phục hồi chấn thương gồm Xuân Trường, Hoàng Đức và Trọng Hoàng, tất cả các cầu thủ ĐT Việt Nam trong đợt hội quân lần này đều được trao cơ hội vào sân thi đấu bao gồm cả Văn Hậu. Được biết, Công Phượng đã ghi bàn vào lưới U22 Việt Nam nhờ tình huống đá phạt đẹp mắt.
ĐT Việt Nam vừa đón chào sự trở lại của nhóm cầu thủ SLNA gồm Văn Hoàng, Văn Đức và Xuân Mạnh sau thời gian cách ly phòng dịch Covid-19. Các cầu thủ Mai Sỹ Hoàng, Trần Mạnh Quỳnh và Nguyễn Văn Việt cũng đã lên hội quân cùng U22 Việt Nam. Riêng nhóm 4 cầu thủ CAND gồm hậu vệ Trần Văn Đạt, Nguyễn Duy Kiên, tiền vệ Lê Minh Bình và Hà Văn Phương ngày mai mới có mặt tại nơi đóng quân.
Một số hình ảnh trong trận đấu giữa ĐT và U22 Việt Nam
Các cầu thủ đều được trao cơ hội vào sânXuân Mạnh và nhóm cầu thủ SLNA đã hội quân cùng ĐT Việt NamU22 Việt Nam cũng có thêm 3 cầu thủ lên tập trungNgày mai 2 đội sẽ được nghỉ ngơi trước khi trở lại tập luyện vào ngày 20/5