Chính thức hoãn trận Việt Nam vs Malaysia

Cụ thể, trận đấu giữa Malaysia vs Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ khó có thể được tổ chức như đúng lịch trình là ngày 31/3/2021. Đây là thông tin mà Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh tiết lộ với báo giới ngày 3/2.

Như vậy, vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra muộn hơn một năm so với lịch thi đấu ban đầu là ngày 31/3/2020. Kể từ khi dịch bệnh bùng phát cho tới nay, các trận đấu có sự tham dự của các đội tuyển quốc gia thuộc châu Á bị đình trệ gần như hoàn toàn.

Mới nhất, phía Malaysia đã đề nghị các đội bóng thuộc bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á thi đấu tập trung một địa điểm trong tháng 6. Các bên hiện đang xem xét kỹ một số khả năng, nhưng có vẻ như họ không có nhiều lựa chọn an toàn.

Dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ tập trung vào giữa tháng Ba tới để chuẩn bị cho vòng loại World Cup. Với việc dịch bệnh đang hoành hành và trận đấu đã bị hoãn, VFF sẽ hủy bỏ kế hoạch này.

HLV trưởng ĐT Việt Nam Park Hang-seo sẽ đặt chân trở lại Hà Nội vào ngày 3/2. Ông sẽ thực hiện cách ly 21 ngày tại khách sạn và dự kiến sẽ đón Tết tại đây. Trong khi đó, V-League 2021 cũng đã tạm hoãn từ vòng 4, chờ những diễn biến tiếp theo.