Người đại diện của Văn Lâm ‘cà khịa’ thất bại đau đớn của Muangthong United

Đội bóng cũ của Văn Lâm dẫn trước Samut Prakan tới 2 bàn sau 22 phút nhờ công của Mirayev và Willian Popp nhưng sau cùng lại để cho đối thủ lội ngược dòng khó tin sau 4 lần để thủng lưới.

Sau khi Văn Lâm ra đi, Yos Somporn không còn đối thủ cạnh tranh vị trí chính thức trong khung gỗ. Thủ thành người Thái Lan duy trì một phong độ ổn định ở nhiều vòng đấu trước nhưng đã không thể chơi tốt khi đối đầu với Samut Prakan.

Ngay sau trận đấu, người đại diện của Văn Lâm, ông Andrey Grushin lập tức “cà khịa” Muangthong United trên trang facebook cá nhân: “Văn Lâm chưa bao giờ để thua 4 bàn trong một trận đấu sau 1,5 năm thi đấu ở Thai League, trải qua 42 trận.”

Văn Lâm và người đại diện vẫn đang trong quá trình kiện tụng với Muangthong United dù FIFA đã cấp giấy phép chuyển nhượng cho thủ thành sinh năm 1993. Ông Grushin khẳng định Muangthong không làm đúng thỏa thuận, do đó Văn Lâm được quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng.

Trong khi đó phía đội bóng Thái Lan phủ nhận việc vi phạm hợp đồng và đưa đơn kiện Văn Lâm và người đại diện lên FIFA. Cựu thủ môn của Hải Phòng có thể bị cấm thi đấu tối đa 6 tháng và bồi thường cho Muangthong United nếu thua kiện. Còn nếu Muangthong thua kiện, họ có thể bị trừ điểm, thậm chí đánh tụt hạng.