Ông Vũ Tiến Thành chia tay Sài Gòn FC, về PVF làm Giám đốc kỹ thuật?

Trong những ngày đầu năm mới Tân Sửu, các CĐV của Sài Gòn FC khá bất ngờ khi thấy người chỉ đạo các buổi tập của cầu thủ không phải là HLV Vũ Tiến Thành mà là Ông Masahiro Shimoda, cựu Giám đốc kỹ thuật của Liên đoàn bóng đá Nhật Bản. Vị chuyên gia người Nhật Bản trước đó được giới thiệu với vai trò cố vấn cấp cao của đội.

Sự vắng mặt bất ngờ của HLV Vũ Tiến Thành cùng việc ông Masahiro Shimoda xuất hiện trong buổi tập chiều ngày 18/2 làm xuất hiện nghi vấn Sài Gòn FC có thể có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện. Ngày 19/2, ông Vũ Tiến Thành tái xuất để lì xì cho các cầu thủ nhưng ông Shimoda vẫn có mặt trong thành phần ban huấn luyện. Một lãnh đạo của Sài Gòn FC cũng úp mở về việc đội bóng có thể có những xáo trộn ở vị trí cầm quân, tuy nhiên chưa đưa ra thông tin chính thức.

Một số nguồn tin cho rằng ông Vũ Tiến Thành có thể chia tay Sài Gòn FC để nhận chức giám đốc kỹ thuật PVF. Hiện tại người đang đảm nhận vị trí này là ông Eric Abrams người Bỉ, được bổ nhiệm thay thế ông Philippe Troussier hồi tháng 6 để “Phù thủy trắng” chuyên tâm dẫn dắt U19 Việt Nam.

Việc ông Vũ Tiến Thành nhận vị trí mới ở PVF không phải điều gây ngạc nhiên sau khi trung tâm này được Vingroup chuyển giao cho tập đoàn giáo dục Văn Lang, cũng chính là đơn vị đồng sở hữu Sài Gòn FC . Ông Vũ Tiến Thành được xem là người có đủ chuyên môn và kinh nghiệm để đảm nhiệm chức vụ giám đốc kỹ thuật của lò PVF.