Anh Đức chuẩn bị ký hợp đồng với CLB Long An

Ngày hôm nay (22/2), tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã có mặt tại sân vận động Bến Lức (Long An) để tập luyện cùng các đồng đội mới. Chủ tịch CLB Long An, ông Võ Thành Nhiệm, xác nhận đôi bên chuẩn bị đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến hết năm 2021.

Mùa trước, Long An suýt rớt hạng bởi sự yếu kém của hàng tấn công. Đội bóng này hi vọng thành tích của CLB sẽ được cải thiện sau khi chiêu mộ cựu tuyển thủ quốc gia Việt Nam.

“Chúng tôi đang tích cực đá giao hữu, giải đến tháng 4 mới khai mạc nên vẫn còn thời gian. Cả hai bên đã làm việc với nhau, Anh Đức đang cân nhắc một số điều khoản hợp đồng.”, ông Võ Thành Nhiệm chia sẻ.

Về phần Anh Đức, quyết định chuyển đến khoác áo một động bóng đang chơi ở giải Hạng Nhất của anh không khỏi gây ra bất ngờ. Trước đó, khi thị trường chuyển nhượng V.League khép lại, Anh Đức không đầu quân cho đội bóng nào. Nhiều người cho rằng tiền đạo sinh năm 1985 sẽ giải nghệ.

Anh Đức hiện đã ở bên kia sườn dốc trong sự nghiệp cầu thủ. Mùa giải 2020, anh ra sân 9 trận trong màu áo HAGL với 190 phút thi đấu. Anh Đức không ghi bàn nào cho đội bóng phố Núi và thường vào sân từ ghế dự bị, duy nhất có một lần đá chính.