Văn Toàn, Văn Thanh ‘tái hòa nhập’ với HAGL

Ngày 22/2, các cầu thủ Văn Toàn, Văn Thanh và Việt Hưng đã hết hạn cách ly, trở lại đại bản doanh của CLB HAGL. Họ đã có buổi tập đầu tiên cùng với đồng đội kể từ sau Tết Nguyên Đán.

Tình hình dịch bệnh căng thẳng ở một số địa phương khiến các cầu thủ gặp khó khi trở về CLB chủ quản sau dịp nghỉ Tết. Những cầu thủ đến từ vùng dịch như Văn Toàn, Văn Thanh hay Việt Hưng trải qua một quãng thời gian dài di chuyển và cách ly mới có thể tập trung trở lại cùng các đồng đội.

Như trường hợp của Văn Toàn, anh không được di chuyển bằng đường hàng không nếu như chưa có kết quả xét nghiệm COVID-19. Riêng thủ tục này đã khiến tiền đạo sinh năm 1996 phải mất 2 ngày để giải quyết. Sau khi có giấy xét nghiệm và bay tới Gia Lai, anh tiếp tục phải đi cách ly tại đây. Chân sút của HAGL phải tiếp tục xét nghiệm COVID-19 một lần nữa, rồi sau đó cách ly 3 ngày mới được tập trung trở lại cùng các đồng đội.

Trên trang cá nhân, Văn Toàn đăng tải tấm ảnh chụp chung cùng bầu Đức ngay sau khi “tái hòa nhập”, đánh dấu sự trở lại của mình. Hiện tại, anh cùng các cầu thủ HAGL sẽ tập luyện tại Trung tâm thể thao Hàm Rồng để chuẩn bị cho V-League sẽ trở lại vào giữa tháng 3 tới.