Đinh Hoàng Max về Bình Định, nhận lương 3000 USD không có lót tay?

Chiều nay, Đinh Hoàng Max khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện trong buổi tập cùng CLB Bình Định. Được biết, Đinh Hoàng Max sẽ trải qua quá trình thử việc tại đây. Dù vậy, nếu đáp ứng được các yêu cầu về chuyên môn, Đinh Hoàng Max vẫn sẽ phải chờ đến giai đoạn 2 mới có thể ra sân thi đấu.

Đinh Hoàng Max từng là một chân sút hàng đầu của bóng đá Việt Nam và sau khi nhập tịch từng có thời gian anh còn được gọi vào đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Calisto. Nhưng các chấn thương liên tiếp đã khiến ngôi sao gốc Nigieria không còn duy trì được phong độ.

Trước khi đến Bình Định, Đinh Hoàng Max từng khoác áo đến 11 CLB khác nhau như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh hay Bình Dương… Một số nguồn tin cho hay, nếu kí hợp đồng với Bình Định, Đinh Hoàng Max có thể nhận mức lương lên đến 3000 USD/tháng không kèm theo khoản lót tay.

Trong đội hình hiện tại của đội bóng đất Võ đã có đủ 3 ngoại binh là Ahn Byung Keon, Hendrio, Rimario. Nếu có thêm Đinh Hoàng Max, chất lượng hàng tấn công của Bình Định sẽ được cải thiện đáng kể.

Bình Định sẽ được trở lại thi đấu trên sân nhà là SVĐ Quy Nhơn ở vòng 4 V-League 2021. Trước đó, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng phải thuê sân 19/8 (Nha Trang) làm địa điểm thi đấu do sân nhà của Bình Định chưa đạt tiêu chuẩn về mặt cỏ.