Dù đá vòng loại World Cup ở Thái Lan hay UAE, tuyển Việt Nam đều thấy ‘thân quen’

Nếu UAE là quốc gia được lựa chọn, các trận đấu có thể diễn ra trên 4 SVĐ là Zayed Sports City, Al Nahyan, Hazza bin Zayed và Al Maktoun. Các cầu thủ Việt Nam đều đã đá trên các sân này ở Asian Cup 2019. 

Ở giải đấu đó, Việt Nam lần lượt gặp Iraq (sân Zayed Sports City), Iran (sân Al Nahyan) và Yemen (sân Hazza bin Zayed) ở vòng bảng. Đến vòng 1/8, thầy trò HLV Park Hang-seo đánh bại Jordan trên chấm luân lưu ở sân Al Maktoun trước khi bị Nhật Bản loại ở tứ kết cũng trên chính SVĐ này.

Trong trường hợp AFC trao quyền đăng cai các trận còn lại cho Thái Lan, tỉnh Buriram với sân Chang Arena có thể được lựa chọn. Đây chính là sân diễn ra giải đấu đầu tiên thầy Park dẫn dắt ĐT Việt Nam (M-150 Cup 2017). Chang Arena cũng là nơi ĐT Việt Nam đánh bại chủ nhà Thái Lan 1-0 ở King’s Cup 2019 với pha lập công duy nhất của Anh Đức.

Những sân vận động lớn khác của Thái Lan như Rajamangala hay Thammasat cũng quen thuộc với nhiều tuyển thủ Việt Nam qua các giải đấu tổ chức gần đây. Việc quen thuộc với điều kiện thi đấu được xem là lợi thế lớn cho thầy trò HLV Park Hang-seo trước khi bước vào các trận đấu.