CLB Hà Nội gia hạn hợp đồng với Văn Kiên

Văn Kiên là một trong những trụ cột quan trọng của CLB Hà Nội, góp công vào thành tích vô địch V-League của đội bóng thủ đô trong các năm 2016, 2018 và 2019 cũng như Cúp Quốc gia 2019, 2020. Do đó, cầu thủ gốc Nghệ An đã được CLB Hà Nội “trói chân” đến năm 2023.

Suốt một thời gian dài, Trần Văn Kiên là hậu vệ phải thực thụ duy nhất trong đội hình Hà Nội FC. Cầu thủ sinh năm 1996 chiếm trọn sự tin tưởng của HLV Chu Đình Nghiêm và từng được gọi triệu tập lên ĐTQG trong chiến dịch vòng loại World Cup 2022.

Dù không thể cạnh tranh vị trí chính thức ở các giải đấu lớn với các trụ cột trên ĐT Việt Nam nhưng Văn Kiên cũng kịp để lại dấu ấn khi góp mặt trong đội hình giành Á quân King’s Cup 2019 trên đất Thái Lan.

Văn Kiên trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của SLNA nhưng sau đó bị đội bóng xứ Nghệ thải loại với lý do “không có khả năng phát triển về chuyên môn”. Sau khi trở thành học viên của trung tâm đào tạo trẻ Hà Nội, Văn Kiên mới từng bước cải thiện các điểm yếu để có được thành quả như ngày hôm nay.

Chia sẻ trong ngày ký kết hợp đồng mới, Văn Kiên cho biết: “Tôi hạnh phúc và vui mừng khi tiếp tục được đồng hành cùng đội bóng, bởi mong ước của tôi là được gắn bó với Hà Nội FC đến cuối sự nghiệp. Ở đây cho tôi cảm giác gần gũi như một gia đình. Tôi có những người đồng đội giỏi để phát huy khả năng của mình.”