HLV Kiatisuk: HAGL hướng tới ngôi vô địch V-League

Sau 2 vòng đấu đầu tiên của mùa giải mới, HAGL đã có cho mình 1 chiến thắng và 1 trận thua. Ở cả hai trận đấu này, các cầu thủ phố Núi thường xuyên là đội kiểm soát bóng nhiều hơn, thi triển tấn công tịnh tiến bóng nhỏ theo sơ đồ 3-5-2. Đây là chiến thuật đã từng giúp HLV Kiatisuk thành công ở ĐTQG Thái Lan trong quãng thời gian 2014-2016.

Ban đầu, cựu chân sút huyền thoại của Đông Nam Á chỉ hướng tới mục tiêu giành vị trí cao trong nhóm đua vô địch của giải. Tuy nhiên, dịch COVID-19 diễn biến phức tạp đã khiến ông có thêm thời gian để rèn luyện các cầu thủ HAGL. Điều này khiến vị chiến lược gia 47 tuổi thêm phần tự tin trước khi bóng lăn trở lại.

Trả lời Siam Sports, HLV Kiatisuk nói: “Tôi nhắm tới ngôi vô địch cho HAGL. Tất cả các thành viên trong đội đều háo hức trước khi giải đấu trở lại. Chúng tôi mới tập trung trở lại được khoảng 1 tuần nhưng cả đội đã có những bước tiến.

Khoảng thời gian này rất có ích. Nó giúp chúng tôi có nhiều thời gian hơn để bổ sung chiến thuật mới và có những phương án điều chỉnh khác nhau. Đây giống như một quãng nghỉ trước thềm mùa giải mới vậy”.

HAGL sẽ gặp CLB Bình Định ở vòng 3 V-League 2021, dự kiến được tổ chức vào trung tuần của tháng 3 tới. Hiện tại, một số cầu thủ như Văn Toàn, Văn Thanh, Việt Hưng vừa kết thúc cách ly y tế để tập luyện trở lại.