Chính thức: Chốt tương lai của Văn Toàn

Những ngày qua, truyền thông Việt Nam rộ lên thông tin về việc CLB Austria Wien (Áo) để ý tới Văn Toàn và sẵn sàng đưa ra một lời đề nghị mua đứt. Điều này khiến tương lai của tiền đạo sinh năm 1996 bị đặt dấu hỏi, trong bối cảnh V-league đang tạm hoãn vì dịch bệnh.

Tuy nhiên, phía HAGL khẳng định, họ không có ý định bán Văn Toàn. Chia sẻ với báo giới, đại diện của CLB này nói: “Cậu ấy là cầu thủ quan trọng của CLB và hướng tới mục tiêu quan trọng tại V-League. Hơn nữa, tình hình dịch bệnh đang rất căng thẳng ở các quốc gia châu Âu. Chúng tôi sẽ không mạo hiểm để đưa cậu ấy ra nước ngoài vào thời điểm này”.

Về phía Văn Toàn, anh thừa nhận thời điểm hiện tại là không thích hợp để ‘xuất ngoại’: “Tôi ghi nhận lời đề nghị của Austria Wien nhưng hiện tại tôi muốn tập trung hết sức cho HAGL. Mùa giải này, chúng tôi có thể đạt được những kết quả tốt nhất cùng với nhau”.

Như vậy, cả Văn Toàn và CLB HAGL đều hướng tới tương lai cùng nhau tại V-League, ít nhất là cho đến hết mùa giải V-League 2021 và khi dịch bệnh đã được kiểm soát. Liệu Văn Toàn có được ra CLB nước ngoài thi đấu trong tương lai hay không vẫn sẽ là một dấu hỏi.

Ngày 14/03 tới đây, Văn Toàn và các đồng đội ở HAGL sẽ có cuộc tiếp đón tân binh Bình Định trên sân nhà.