Sáng tỏ tương lai của Văn Quyến

Từ vài năm trở lại đây, cựu tiền đạo Phạm Văn Quyến đã chính thức chuyển sang công tác đào tạo trẻ. Anh đóng vai trò trợ lý HLV trong nhiều lứa cầu thủ trẻ Sông Lam Nghệ An (SLNA) như U11, U15 và U17. Đáng chú ý, cả ba lứa cầu thủ này của bóng đá xứ Nghệ đều giành chức vô địch quốc gia.

Cụ thể, năm 2018 khi mới bắt đầu nghiệp HLV, anh giúp U11 SLNA vô địch Quốc gia năm 2018 trong vai trò trợ lý HLV. Sau đó tiếp tục lên ngôi tại U15 Quốc gia 2019 cũng với vai trò tương tự. Năm 2020, vị chiến lược gia sinh năm 1984 có mặt trong thành phần BHL của U17 SLNA vô địch quốc gia, thậm chí trực tiếp chỉ đạo vài trận khi HLV trưởng vắng mặt.

Đánh giá cao tài năng và sức ảnh hưởng của Văn Quyến lên các cầu thủ trẻ, mới đây có tin đồn bóng đá Đồng Tháp mời Văn Quyến và làm HLV trưởng đội U21. Tuy nhiên, chủ tịch CLB SLNA đã phủ nhận thông tin trên và khẳng định tương lai của anh vẫn ở đội bóng miền Trung.

“Chúng tôi chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào tới từ phía Đồng Tháp cả. Đó là tin tức không chính xác,” – Ông Nguyễn Hồng Thanh, chủ tịch CLB SLNA, nói.

Hiện tại, Phạm Văn Quyến đang là trợ lý HLV của đội U19 SLNA và nhiều khả năng sẽ cùng đội tham dự vòng chung kết U19 quốc gia diễn ra từ 21/3 – 6/4 tại Bình Dương.