Top 10 CLB đắt giá nhất Đông Nam Á: Sự thống trị của Thai League

Theo đó, Thai League thống trị BXH với đến đến 6 cái tên góp mặt, trong khi các quốc gia khác chỉ có được tổng cộng 4 đại diện. Dẫn đầu danh sách là đội bóng cũ của Lương Xuân Trường, CLB Buriram United với tổng giá trị chuyển nhượng cầu thủ lên đến 6,9 triệu euro.

Xếp thứ 2 là đại diện đến từ Malaysia, CLB Johor Darul Ta’zim với giá trị 6,73 triệu euro, đây cũng là đội bóng duy nhất của Malaysia góp mặt trong danh sách. Thứ hạng thứ 3 cho đến thứ 6 đều là các đội bóng của Thái Lan, lần lượt là Port FC (6,33 triệu euro), PG Pathum United (6,18 triệu euro), Bangkok United (6 triệu euro), Muangthong United (5,03 triệu euro).

Ngoài ra, còn một CLB Thái Lan nữa xếp ở vị trí thứ 8 là Changrai United (4,8 triệu euro). Indonesia đóng góp 2 cái tên là Bali United ở vị trí thứ 7 (4,93 triệu euro) và Bhayangkara (4,7 triệu euro).

Việt Nam chỉ có một đại diện góp mặt trong Top 10 và xếp ở vị trí cuối cùng là CLB Hà Nội với giá trị 4,35 triệu euro. Trong đội hình của nhà đương kim Á quân V-League, cầu thủ được định giá cao nhất là ngoại binh Bruno Cantanhede với giá trị lên tới 400.000 Euro. Trong khi đó, nội binh có giá trị cao nhất là tiền vệ Nguyễn Quang Hải với định giá 300.000 Euro.