Bùi Tiến Dũng chắc chắn, CLB TP.HCM thắng trận

Ngày 5/3 CLB Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) thi đấu giao hữu với CLB Bà Rịa Vũng Tàu (BRVT). Đây có thể coi là trận ‘lượt đi’, bởi vào ngày 6/3 sẽ diễn ra trận đấu tiếp theo giữa hai đội.

Ở trận này, HLV Polking tung ra đội hình dự bị vào sân. Trong đó, tâm điểm thuộc về vị trí thủ môn của Bùi Tiến Dũng. Bên trên, Võ Huy Toàn cũng được trọng dụng. Nhờ đó, họ có lợi thế khá tốt về mặt thế trận trong hiệp 1.

Đội chủ nhà ghi được 1 bàn thắng trong 45 phút thi đấu đầu tiên. Người lập công chính là Huy Toàn. Từ một tình huống xử lý bóng ngoài vòng cấm địa cực kỳ khéo léo, cựu cầu thủ SHB Đà Nẵng dứt điểm vừa đủ khó để TP.HCM vươn lên dẫn trước.

Sang hiệp 2, CLB BRVT đã tổ chức lại đội hình và áp đặt thế trận, dâng lên tìm bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên, trong một ngày mà Bùi Tiến Dũng thi đấu chắc chắn, quả cảm, đội chủ nhà đã không phải chịu thua bất cứ một bàn thua nào. Kết quả cuối cùng của trận này là 1-0.

Ngày 6/3, hai đội sẽ tiếp tục gặp nhau ở trận giao hữu thứ hai. Rất có thể HLV Polking sẽ tung đội hình mạnh nhất của mình để giúp các cầu thủ có thể lực tốt nhất. Lee Nguyễn cùng bộ ba ngoại binh Dario, Paulo, Junior Barros sẽ là tâm điểm của sự chú ý.

Ở V-League 2021, CLB TP.HCM khởi đầu với 1 trận thắng và 1 trận thua. Họ đang đứng ở giữa bảng xếp hạng.